Billboard viết về SNDS với giấc mơ Mỹ trở thành sự thật



Sau khi trình diễn vào ngày 23/10 tại Madison Square Garden (Vườn Quảng Trường Madison) ở thành phố New York, Girls' Generation - SNSD đã tiếp tục nhận được lời khen ngợi từ cả giới phê bình và báo chí trên toàn thế giới.
Với buổi trình diễn ngoạn mục ngoài mong đợi trong concert tại Mỹ này, SNSD giờ đây có thể tự hào "đường đường chính chính" trở thành một trong những cái tên đại diện quốc tế của nhạc pop Hàn.


SNSD
mới đây vừa phát hành ca khúc chủ đề cho album thứ ba của mình, "The Boys" và liên tục giành được một vị trí trong Top5 trên bảng xếp hạng K-Pop Billboard Hot 100 kể từ khi phát hành. "The Boys" đã tạo ra rất nhiều chấn động ngay cả trước khi ra mắt, bởi vì album được sản xuất bởi không ai khác , chính là Teddy Riley - nhà sản xuất nổi tiếng của huyền thoại nhạc pop Michael Jackson. SNSD cũng đã phát hành một phiên bản tiếng Anh của ca khúc hit cho người hâm mộ quốc tế của mình. MV của SNSD được phát hành trên YouTube và đã thu hút được hơn 17 triệu lượt xem chứng minh sức nổi tiếng đang lan rộng không giới hạn của mình. Các cô gái đã kí hợp đồng với Universal Music Group, nơi đã phát triển những tài năng như Lady Gaga, Eminem, và Black Eyed Peas. Tháng Sáu vừa qua, nhóm nhạc nữ này của K-pop phát hành album thứ hai của mình ở Nhật Bản, đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Nhật Bản hàng tuần với doanh số bán cực ấn tượng là 230,000 bản.







Kể từ khi ra mắt, SNSD liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc ở châu Á, và bây giờ các cô gái đang chính thức thực hiện một cuộc bức phá vào thị trường Mỹ. Như chính tên gọi của mình, các cô gái là đại diện cho một thế hệ nữ nghệ sĩ mới ở Hàn Quốc đang trên đường tiến tới chinh phục thị trường âm nhạc toàn cầu.

SNSD là nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment, một trong những công ty giải trí lớn nhất của Hàn Quốc, nơi đào tạo và phát triển các nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc như H.O.T, BoA, TVXQ. Nhóm nhạc nữ chín thành viên này được xem như là đa tính năng và có sức công phá nhất trong kho vũ khí của SM Ent từ trước đến nay. Mỗi thành viên lại mang đến một tài năng / màu sắc độc đáo cá nhân riêng biệt cho nhóm, điều này giải thích tại sao SNSD lại có thể triệu tập được một lượng fan hâm mộ hùng hậu từ mọi đối tượng, lứa tuổi khác nhau.










Với trưởng nhóm là Taeyeon, người đã giành hạng nhất tại cuộc thi hát SM Youth, và còn được biết đến với khả năng thanh nhạc tuyệt vời của mình. Tiffany và Jessica, sinh ra và lớn lên ở Mỹ, nổi tiếng với khả năng lưu loát cả hai ngôn ngữHàn - Anh. Hyoyeon đã tạo nên tên tuổi cho riêng mình như là một nữ hoàng của các bước nhảy và đóng khung nó với tên gọi "Dancing Queen". Yuri Yoona trước đây là người mẫu thời trang và diễn viên, còn SeohyunSunny là những nghệ sĩ đa tài với khả năng thanh nhạc và giọng hát hoàn hảo do quãng thời gian đào tạo khá dài và cực kỳ gian khổ dưới sự dẫn dắt của SM Entertainment.

Các cô gái ra mắt vào tháng 8 năm 2007 với single đầu tiên của mình, "Into the New World". Đây là một bài hát tươi sáng và vui nhộn, ngay lập tức thu hút được sự chú ý đầy khách quan từ công chúng, tuy nhiên, nó không tạo thành một cú địa chấn như nhiều chuyên gia trong ngành dự đoán. Nhưng tiếp theo ba tháng sau đó, SNSD phát hành một bản cover bài hit của Lee Seung Chul năm 1989, "Girls' Generation" (So Nyeo Shi Dae), và điều này đã giúp các cô gái đạt được một lượng fan vững mạnh trong nước.








Việc phát hành single "Gee" đã đưa các cô gái trở thành ngôi sao. Với giai điệu hấp dẫn và điệp khúc lập lại, dễ nhớ, tạo một sức hút không ai có thể cưỡng lại được cùng với vũ đạo đáng yêu và gây nghiện, SNSD bắt đầu sự thống trị của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Uy thế và quyền lực của nhóm không chỉ dừng lại tại đây - 5 tháng sau đó, SNSD ra mắt "Tell Me Your Wish (Genie)", và đứng cao nhất như là nhóm nhạc nữ số 1 của Hàn Quốc. Mỗi album mà SNSD phát hành sau đó đều được chứng minh như là một thành công lớn. Album repacked thứ 2, "Run Devil Run", cho thấy hình ảnh các cô gái với một sức hấp dẫn mới đầy thu hút, quyến rũ, trái ngược hoàn toàn với hình ảnh ngây thơ và đáng yêu trước đó.

Hình tượng mới đầy quyến rũ và gợi cảm đã giúp các cô gái trẻ này nới rộng lực lượng người hâm mộ ngày càng hùng hậu của mình, chủ yếu là thanh thiếu niên nam nữ của Hàn Quốc. SNSD cũng có sự khác biệt "độc nhất vô nhị" của riêng mình so với các nghệ sỹ khác khi trở thành ca sĩ mà quân nhân muốn được xem trình diễn nhất trong Quân Đội Hàn Quốc.









Sau khi hoàn toàn chiếm lĩnh thị trường âm nhạc Hàn Quốc, SNSD mạo hiểm đầu tư nhằm chinh phục thị trường âm nhạc Nhật Bản. Nhóm đã phát hành single "Tell Me Your Wish (Genie)" bằng tiếng Nhật, cũng chính là album đầu tiên họ ra mắt tại Nhật, "Genie", bán được hơn 75.000 album trong vòng 4 tuần. Album này chiếm lĩnh các vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng Billboard của Nhật về doanh số bán hàng cùng đĩa đơn thứ hai của họ "Gee"cũng bán được hơn 100.000 bản, đã giúp nhóm nhạc nữ này trở thành bộ mặt của K-POP đối với công chúng Nhật Bản.








Single mới nhất và bằng tiếng Anh duy nhất của SNSD, "The Boys", đang gây ra một chấn động mạnh mẽ khắp thế giới và giấc mơ của họ tại Mỹ đang dần thành hiện thực.



Chỉ có bầu trời bao la rộng lớn mới là giới hạn của các cô gái trẻ SNSD !!

------------------------
Source: Billboard.com
v-translated by Gill@snsdvn.blogspot, Ssun@snsdvn.blogspot


1 nhận xét:

  1. kết câu cuối " chỉ có bầu trời bao la rộng lớn mới là giới hạn của các cô gái trẻ SNSD"...SNSD hwaiting!!!!!!!

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...