‘Cute’ - từ kỳ diệu đối với YoonA


Trong tập phát sóng vào ngày 8.11 của SBS ‘Strong Heart’YoonA nói về hành động của các chàng trai  làm cho cô vui mừng phấn khích.

Trong buổi ghi hình, với chủ đề "Người đàn ông làm tôi phấn khích là hình mẫu lý tưởng của tôi", YoonA đã tiết lộ mẫu người lý tưởng của cô ấy. YoonA nói: "Có 1 hành động của các chàng trai thường làm trái tim tôi đập nhanh hơn. Giống như 1 đứa trẻ vậy, nếu anh ấy nói "Dễ thương quá!" và lấy tay chải (*) mái tóc của tôi, trái tim tôi sẽ rất vui mừng và hứng khởi"

YoonA tham gia chương trình này cùng các thành viên khác của SNSD là :Taeyeon, Yuri và Tiffany - những người đã chia sẻ trải nghiệm của chính họ khi đứng cùng một sân khấu với Lady Gaga trong lễ trao giải gần đây, cũng như nói về những phút hoảng hốt khi đi máy bay, và làm rõ những tin đồn về chính họ...

Bên cạnh đó, nam dv ChaeHwancòn chia sẻ: " Để gặp được Girls’ Generation’s YoonA, tôi quyết định tham gia ‘Strong Heart’”. Anh nói thêm: " Có 1 người tôi muốn cô ấy gặp. Đó là con gái 8 tuổi của tôi, cháu có nickname là "Tiểu YoonA", và cháu thực sự rất muốn gặp  Girls’ Generation’s YoonA”.

Cũng trong tập này còn có sự xuất hiện của Seo KyungSuk, Kim JiHyun, Son HoYoung, Jin SeYeon, Lee HongKi, Lee ByungJin, Sa YuRi, Ko YoungWook, Yang SeHyung, Infinite’s SungJong, etc.

*Nguyên văn: Brushed

Credit: sportschosun.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...