Sự trở lại của Soonkyu và sự xuất hiện lần đầu tiên của HyoYeon.



Cô gái với tính cách thân thiện và giản dị 'Soonkyu',người nhận được nhiều sự yêu mến trong phần 1 của chương trình 'Invincible Youth' đã trở lại với vai trò thủ lĩnh của G8 trong ‘Invincible Youth Season 2′.

Trong ‘Invincible Youth' Sunny được biết đến với cái tên Soonkyu nhiều hơn,cô đã không ngừng nhận được sự ủng hộ của người dân trong làng Yuchiri với kĩ năng bắt gà điêu luyện bằng tay và những công việc đồng áng nặng nhọc khác.Với vai trò là một thần tượng thôn quê thật sự,cô được xem là hình mẫu tiêu chuẩn cho các thành viên mới.

Nhờ vào sự nổi tiếng ở phần 1,sự tham gia của Sunny ở phần 2 với một G8 hoàn toàn mới được gọi là 'Sự trở lại của SoonKyu'.Mặc dù chương trình đã chuyển từ một làng trồng trọt đến 1 làng đánh cá,sự hiểu biết nắm bắt và kĩ năng truyền hình của Sunny vẫn không hề giảm.Khi nhìn thấy những công việc cô có thể làm mà các thành viên còn lại trở nên ganh tị với cô.

Mặt khác,đây cũng là lần đầu tiên HyoYeon tham gia vai trò 1 thành viên cho 1 chương trình thực tế,nơi cô đã thể hiện khía cạnh mạnh mẽ của mình.



Trong ngày đầu tiên của chương trình,G8 đã đi tham quan vòng quanh làng Daebu-do để chào hỏi người dân.Trong lúc này,một ngư dân đề nghị các cô gái ăn bạch tuộc sống mà ông bắt được.
Trong khi mọi người đều sợ,HyoYeon đã bắt con bạch tuộc bằng 1 tay và ăn phần chân ngay tại chỗ.Cô tiếp tục làm mọi người ngạc nhiên khi hành động tự nhiên như thể cô đã sống trong 1 làng đánh cá từ trước.

Nhờ có HyoYeon,các thành viên khác cũng bắt đầu ăn.Cô gái không sợ hãi HyoYeon đã thể hiện sự thích nghi ngay từ ngày đầu tiên.Hãy cùng chờ đón 'Sự trở lại của SoonKyu' và sự xuất hiện của 'Cô gái không biết sợ' HyoYeon vào ngày 12/11 trên KBS2 nhé.






Source: KBS
Translated by: ch0sshi@soshified.com
Edited by: MoonSoshi9@soshified.com
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...