Girls' Generation và J.Estina tổ chức sự kiện fansign vào ngày 4/12


Kết hợpvớilễ kỷ niệmGiángsinhsắp tới,Girls 'Generation(SNSD)sẽthamdựmột sự kiện đặcbiệtđược tổ chức bởiJ.Estina,một thương hiệucác cô gái đang đại diện.

Một sự kiệnfansigningsẽđược tổ chức vàongày 4/12tạicáccửa hàng J.Estinatòa nhà chính của trung tâm thương mại Lotte,400khách hàng may mắnsẽ đượclựa chọn ngẫu nhiêntừ ngày 25 đến ngày 30/11tên những người thắng cuộc sẽđược công bố vàongày 2/12..

Trong thời hạnkhoảng thời gianđó,khách hàng có thểđăngtạo ra mộttài khoản trực tuyến,nơi họ có thểlựa chọnmột thành viên của SNSDnhững ngườiđược lựa chọnsẽđượcchomột mã số chờ đợikhihọ đến địa điểm tổ chức fansign vào ngày hôm đó.

Trong hình ảnhquảng cáomới chothương hiệu,các cô gáichothấyhình ảnhdễ thươngvà đáng yêuvớiváyđầy màu sắccùng với giỏ xách của J.Estina.

Mộtđại diện củaJ.Estinanói,"Trong thời gianchương trình khuyến mãivà quảng cáo trướcđâycủa chúng tôi vớiSNSD,rất nhiều ngườithamgia thậm chí có một số người đãđặt hàng trước.Vì vậy,chúng tôiđang thúc đẩynhững ảnh hưởng trongđợt quảng cáo mới của SNSD"

Cácgiỏ xách túi được xác nhận chất lượng vàđược lựa chọn bởicác thành viêncủa SNSDsẽcó sẵn trongtất cả cáccửa hàng J.Estina tại Hàn Quốcbắt đầu từtháng 12 này.






Credit: donga.com + ajnews.co.kr
Translated by: Taengfan@fanwonder.com
V-Trans: Gill.H@snsdvn.blogspot.com
E-dit: Sin@snsdvn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...