SNSD tiếp tục thể hiện sự nổi tiếng của mình ở Đài Loan và Nhật.



Vào ngày 27/11 album tiếng Hàn thứ 3 của SNSD The Boys,phát hành ngày 19 tháng trước đã giành vị trí no1 trên 1 trong 3 BXH lớn nhất Đài Loan,G-Music Chart.

Điều đặc biệt khiến mọi người chú ý là album này đã đánh bại những nghệ sĩ tên tuổi khác của Đài như Châu Kiệt Luân hay Zhou Bi Chang và giành vị trí cao nhất.Album mới nhất của ca sĩ-nhạc sĩ Đài Loan Châu Kiệt Luân ‘驚嘆號’ xếp thứ 2,trong khi album của Zhou Bi Chang xếp thứ 3 và Westlife’s ‘Greatest Hits’ xếp thứ 4.



Trong khi đó,SNSD một lần nữa chứng tỏ họ là nhóm nhạc nữ Kpop hàng đầu tại Nhật.Theo như bảng xếp hạng ‘2011 Popular CD/DVD Rental Chart’ được thực hiện bởi Tsutaya,SNSD MrTaxi/RundevilRun và 'Gee' dành được vị trí thứ 4 và thứ 9.Tsutaya là kênh mua bán và cho thuê CD/DVD lớn nhất Nhật Bản.BXH của Tsutaya được đánh giá rất cao và có uy tín.

Mặt khác,tại Nhật thuê mướn CD/DVD là 1 cách thịnh hành hơn so với việc tải trên mạng của fan Hàn (digital).SNSD là nhóm nhạc Kpop duy nhất nằm trong top 10,cùng với nhóm nhạc bán được nhiều đĩa nhất AKB48.

Trong khi đó,tại BXH dành riêng cho Kpop,SNSD cũng giành vị trí đầu bảng,vượt qua KARA,FT Island,CNBLUE và Super Junior,một lần nữa chứng tỏ sự nổi tiếng không hề giảm của họ tại Nhật.


Credit: Star News + Sports Chosun
English translation by fanwonder
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...