[NEWS]SNSD Tiffany suy nghĩ gì về vở nhạc kịch debut của cô


Vào ngày hôm nay, Tiffany đã tham dự buổi giới thiệu vở nhạc kịch của cô mang tên "Fame" và đã chia sẻ suy nghĩ của cô về việc lần đầu tiên debut với tư cách là diễn viên nhạc kịch với TvN enews.


Việc chuẩn bị cho cả vở nhạc kịch và những phần trình diễn của SNSD có thể là một thách thức đối với cô. Tiffany nói :"Tôi đã phải tham gia các buổi diễn tập từ 12h chiều đến nửa đêm. Tôi chưa bao giờ làm điều này trước đây, ngay cả trong những buổi diễn tập của SNSD. Nhưng vì tôi yêu cả hai công việc này, cả hai đều có ý nghĩa rất lớn đối với tôi nên tôi không nghĩ rằng tôi có thể chọn một trong hai".

Tiffany tiếp tục :"Tôi luôn thích 'Fame'. Tôi đã có cơ hội và tôi chấp nhận nó ngay lập tức. Tôi cảm thấy buồn vì tôi không có thời gian thực hành nhiều bởi lịch trình bận rộn của tôi. Tôi nghĩ rằng nếu có thêm nhiều thời gian thì tôi sẽ có thể làm tốt hơn". Cô nói thêm :"Tuy nhiên tôi đã cải thiện được nhiều hơn trong khoảng thời gian ngắn với sự giúp đỡ của rất nhiều người. Tôi nỗ lực dựa trên khả năng ca hát, vũ đạo và nhiều thứ khác".

Những người đi xem buổi showcare cho biết Tiffany đã trinh phục họ với giọng hát mạnh mẽ của mình



Credit : Soshified.com
VTrans : Kat@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...