[NEWS]uộc chiến ảnh tự sướng của SNSD.

Vào ngày hôm nay trong chương trình “Hong Jin Kyung’s 2 O’clock Radio”, DJ và 5 thành viên SNSD đã có một chuộc chiến ảnh tự sướng.Và dĩ nhiên,đúng như dự đoán,không gì có thể ngăn các cô gái SNSD thể hiện tính cách độc đáo của mình qua các bức ảnh..



Bức ảnh đầu tiên là một bức hình đáng yêu của Yuri,cô đang làm dáng với điệu bộ 'chu'.



Bức ảnh thứ 2 là chính em út nghiêm túc SeoHyun của SNSD với một nụ cười mỉm và một ánh mắt nghiêm nghị có thể nhìn thấu người đối diện.



Bức thứ 3 là nhóm trưởng nhóc con TaeYeon,người được biết đến với tính cách tinh nghịch và đây không phải là ngoại lệ.Một bức ảnh khi cô ấy đang ngáp,hay là cô ấy đang muốn ăn gì đó.



Kế tiếp là Sunny,với bộ 3 combo gồm :nháy mắt,chu mỏ và biểu tượng chiến thắng chữ V.



Cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn,chính là bức ảnh độc đáo của HyoYeon,gợi cho chúng ta nghĩ đến nhân vật Sadako trong phim 'The Ring' khi mái tóc che hết gương mặt của cô.Thay vì đáng sợ,fan cho rằng bức ảnh này đáng yêu.

Tuy nhiên,đến phút cuối DJ của chương trình giành chiến thắng trong trò chơi này,vì các thính giả của chương trình cho rằng mỗi thành viên đều thể hiện được nét riêng qua những bức hình nên họ cảm thấy điều đó rất thú vị và không thể chọn 1 người chiến thắng.



Source: kbshong2@twitter.com
Written by: SeraphKY@soshified.com
Contribution: ch0sshi@soshified.com
Vietnamese translation by TeSic@soshivn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...