[NEWS]SNSD xếp no.5 trong BXH 'Các ca sĩ tốt nhất HQ 20 năm qua'




Trong một cuộc thăm dò được tổ chức vào ngày tại KTmusic.co.kr, Girls 'Generation đã được lựa chọn ở vị trí thứ thứ năm cho những ca sĩ tốt nhất tại Hàn Quốc trong 20 năm qua.

Cuộc thăm dò được tổ chức từ ngày 01-28 tháng 10, và 300 người ở độ tuổi 20 đến 60 đã bình chọn các ca sĩ tốt nhất. Girls' Generation đã được xếp hạng cùng với các nghệ sĩ lớn của Hàn Quốc như Cho Yongpil, Lee Seungchul, Seo Taiji, Kim Gunmo và Boohwal. Trong số những người mà bình chọn, những người trong độ tuổi 30 là những người bình chọn nhất cho Girls' Generation. Thật khó tin rằng đó là một nhóm nhạc trẻ, mới ra mắt chỉ trong vòng bốn năm, đã được có mặt trong danh sách đó với các nghệ sĩ huyền thoại phổ biến trong những năm 90.




Không chỉ Girls 'Generation được công nhận tài năng, nhưng bài hát của họ cũng vậy. "Gee" đã được đứng thứ 10 trong những ca khúc hay nhất 20 năm qua. Dường như mặc dù tất cả mọi người đã có thể nói rằng có cái gì đó đặc biệt về chín cô gái này, vì họ đang tiếp tục phổ biến hơn và nhiều hơn nữa trên toàn thế giới .

Source: Munhwa
Translated by: ch0sshi@soshified.com
Viet trans by Stemiries@glaso9.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...