[NEWS]Thích thú khi mua những chiếc túi có chữ kí của SNSD từ J.ESTINA



J.ESTINA có một sự thúc tiến tại của hàng chính tại Lotte Department Store nơi mà đang bán nhưng chiếc túi xách mà có chữ kí của các cô gái .



Những chiếc túi được bán trong lần này được chọn từ những thành viên của Girls' Generation theo style của họ trong CF và nó đã thu hút nhiều sự chú ý. Nó cũng đáng chú ý vì những CF chọn những chiếc túi của mỗi thành viên thu hút 400.000 lược xem từ 2 miền Hàn Quốc và những nước khác trong 3 ngày.

Nhìều cuộc thảo luận xuất hiện sau khi J. ESTINA phát hành thông tin thông qua các cửa hàng.

VÌ lý do này nhiều người commnet rằng: "Họ nói rằng chúng tôi phải đi đến của hàng chính của Lottle để có được chiếc túi có chữ kí, tôi muốn chuyển nhà đến Seoul", "Tôi muốn họ bán những chiếc túi này ở những vùng khác" vân vân

Nhân viên của J.EDTINA giải thích rằng "Xem xét những phản ứng mạnh mẽ từ phía khách hàng từ khi bắt đầu sự kiện, chúng tôi mong đợi nhiều khách hàng sẽ đến trong ngày bán chúng. Chúng tôi đang chuẩn bị mọi thứ có thể "

Mặt khác, sự xúc tiến sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 10.30amKST ngày 5/11, tại của hàng chính của Lottle Department Store sẽ bán 90 chiếc túi xách với 9 kiểu khác nhau dành cho những khách hàng đến sớm nhất.

Credit: bntnews.co.kr
Translated by: imwhywhy@fanwonder.com
V-trans: mybestfriend


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...