SNSD Sunny cho biết: "Tôi vẫn chưa quen thuộc với máy tóc ngắn của mình"


SNSD Sunny nói rằng cô là một trong những người đã đề nghị kiểu tóc riêng cho mình.

Trong tập phim của SBS’s Challenge 1000 Songs được phát sóng vào ngày 13, SNSD Sunny, Sooyoung và Jessica đã xuất hiện như là những đối thủ cạnh tranh.

Giới thiệu về máy tóc ngắn mới cho ca khúc "The Boys" Sunny đã nói: "tôi là một trong những người được chọn để cắt tóc ngay từ đầu. Vâng! Mặc dù vậy, tôi vẫn cảm thấy giống như đang có mái tóc dài".

Nghe điều này, MC Kim Ji Sun cho biết: "Nếu bạn muốn cắt nó ngắn hơn, tôi khuyên bạn nên cắt tóc của Lee Sora", tiếng cười dường như nhanh chóng lang truyền khắp kháng phòng, bởi vì đầu của Lee Sora là gần như là không có gì.

Cre: korea.com
Vtrans: nhutphonglin@KST.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...