[project SG-Sones chuẩn bị]


Ngày 1: The Pink Kallang Wave

Toàn bộ các fans sẽ liên kết cùng Yahoo để tổ chức sự kiện đặc biệt “Pink Kallang Wave” khi SNSD trình diễn những bài hit của họ: “Himnae (Way To Go)” hay “Fantastic”.
Làn sóng nhân tạo sẽ bắt đầu từ bên phải của sân vận động, đối mặt với sân khấu (khu T32), di chuyển theo chiều kim đồng hồ đến đầu bên kia (khu B32), trong suốt đoạn điệp khúc của “Himnae (Way To Go)”.
Xem lại đoạn fanchant để biết chính xác về thời gian!


Nếu “Himnae (Way To Go)” không có trong list bài hát ở concert thì “Pink Kallang Wave” sẽ kết thúc ở bài “Fantastic” lúc 1:00, 1:58 và 2:46, và 3:31 của đoạn vid sau.
http://www.youtube.com/watch?v=N9_KWAuT6CQ&feature=player_embedded

Ngày 2: Paper Message


Vào đoạn cuối của “Complete”, Mọi người sẽ giữ trên tay 1 tờ giấy A4 để các cô gái của chúng ta có thể thấy. Thông điệp trên giấy sẽ là “지·앞·영” (ji·ap·yeong), đó là từ viết tắt của jigeumeun, apeurodo, yeongwonhi. Những tin nhắn hướng dẫn thêm sẽ được gui đến mọi người vào ngày thứ 2 của concert, 10.12


Khẩu hiệu quen thuộc của SNSD mà mọi người đều biết là “지금은 소녀시대! 앞으로도 소녀시대! 영원히 소녀시대”___“jigeumeun So Nyuh Shi Dae! apeurodo So Nyuh Shi Dae! yeongwonhi So Nyuh Shi Dae”
Right now, it’s Girls’ Generation! From now on, it’s Girls’ Generation! Forever, Girls’ Generation!
Bây giờ là SNSD! Sau này là SNSD! Mãi mãi là SNSD!
Từ sự khiêm tốn ở Hàn quốc cho đến sự nổi tiếng toàn cầu ngày nay, Hãy chào đón họ đến Singapore bằng cách cỗ vũ cho họ mãi mãi!

Cuối cùng, xem qua đoạn vid sau để biết được 5 cách tồn tại ở SNSD concert. Đừng quên mang theo lightstick hồng của SNSD và trái tim hường của SSF !
http://d.yimg.com/nl/omg/site/player.html#lang=en-SG&vid=27511806"




Credits: Yahoo! SG (1, 2), SunshinieeS2@YouTube, SoshifiedPD Fanchant Guides




Cre:FoxShidae@FB.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...