Yuri xác nhận tham gia Fashion King

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9nfy2p7epuI16uy9IbrYSF9HsdlrcNadTInPw8XbB5B7der1M2EIUWxCed6lmdCIqm0Ny12KNtKe_patN_Sx43xDIA5fgSESJC2H9n_1N0IzHKkIbHAWkjjH9PMfz8MWgOaNVNlUfoe3W/s1600/111227fashionking.jpg


Ngày 24 tháng 12, cuộc họp đầu tiên giữa các diễn viên và đội ngũ nhân viên "Fashion King" đã diễn ra tại Trung tâm sản xuất Ilsan của SBS cho việc đọc kịch bản của bộ phim.

Yuri, người vào vai Anna, đến Trung tâm sản xuất Ilsan của SBS, ngay sau khi cô trở về từ Nhật Bản. Cùng với Yuri là các diễn viên chính khác của bộ phim Yoo Ah-in(Young Geol),  Shin Sekyung (Ga Young) và Lee Jaehoon(Jae Hyuk). Ngoài ra, hai mươi diễn viên khác cũng có mặt.

PD Lee Myungwoo cũng cùng đọc kịch bản với các biên kịch Lee Sunmi và Kim Kiho, họ đã làm việc cùng nhau trong bộ phim "What Happened in Bali", cũng như Choi Moonsuk CP.

Hai mươi diễn viên cùng đọc kịch bản như thể họ đang thực sự diễn xuất cảnh, thể hiện sự nhiệt tình của họ đối với "Fashion King".  Cũng giống như tiêu đề độc đáo, phần kịch bản phim cũng thu hút nhiều chú ý của người dân.

"Fashion King" sẽ là câu chuyện về những người trẻ mạnh mẽ hướng tới tương lai và vươn ra thế giới, trải qua những thách thức, thành công, tình yêu và tham vọng. Bộ phim cũng thể hiện nhiều khía cạnh nhân văn, những bài học, nỗi ám ảnh về tình yêu và lòng ham muốn bất tận.

Source: Sports Donga
Translated by: ch0sshi@soshified
Credit: soshified
Link: http://soshified.com/2011/12/yur ... hion-king-confirmed
V_trans: Hươu@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...