"The Boys phiên bản Snoop Dogg" được phát sóng trên kênh radio ở Mỹ

Bản remix của hit Girls' Generation "The Boys" với phiên bản hip hop Snoop Dogg gần đây đã được phát trên đài phát thanh Boston trạm JAMN 94,5. Đây là một trong những trạm phát thanh lớn nhất trong thành phố, thường phát sóng những ca khúc hip hop và những hit mới.

Clinton Sparks, một trong những nhà sản xuất của bản remix, tổ chức một chương trình radio vào ngày thứ Bảy từ 6pm-9pm EST, và sau khi bài hát được phát sóng, ông nói "Đó là bài hát của nhóm nhạc nữ hot nhất châu Á, Girls' Generation với "The boys" phiên bản Snoop Dogg"
Bài hát này là một phần của album kĩ thuật số EP của The boys- album toàn cầu đầu tiên của Girls' Generation bao gồm bài hát gốc và các bản hòa âm bởi nhiều nhà sản xuất và nhạc sĩ. EP được phát hành vào ngày 20 tháng 12, và có thể được mua trên iTunes.
Girls 'Generation debut tại Mỹ với phiên bản tiếng Anh của "The Boys", với lời bài hát được viết bởi Girls' Generation Tiffany. Sau khi ra mắt ở Quảng trường Thời đại tại MTV studio, liền sau buổi biểu diễn tại Madison Square Garden cho SM TOWN Live in New York, Girls' Generation đang thúc đẩy sự nổi tiếng của họ tại Mỹ.


Written by: MoonSoshi9@soshified
Thanks to JessiesBoy@soshified for the tip.
Vietnamese-translation by: me a.k.a Jeby@JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...