Preview của " Love Rain" đã được tiết lộ!

Preview của bộ phim "Love Rain" với sự góp mặt của nam diễn viên Jang Geun Suk và thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng YoonA - Girls' Generation đã bất ngờ được phát sóng trong buổi Lễ trao giải "2011 KBS Drama Awards'' được diễn ra vào tối qua, ngày 31 tháng 12 năm 2011.




"Love Rain" , Jang Geun Suk sẽ hoá thân thành 2 nhân vật, đó là "Seo In Ha" - một sinh viên nghệ thuật điển trai vào những năm 70 và con trai của In Ha ở năm 2012, một nhiếp ảnh gia hoạt động tự do tên "Seo Jun". YoonA đảm nhận 2 vai trong bộ phim này, 1 là "Kim Yoon Hee"
- cô gái trong sáng, ngây thơ của thập niên 70 và "Hana", cô con gái của cô sống trong năm 2012. Seo In Ha và Kim Yoon Hee đã bị cuốn vào vòng xoáy tình yêu tại ngôi trường mà họ học trong những năm 1970 nhưng thật tiếc, mối tình của họ đã không có một kết thúc đẹp như mỹ mãn. Thật trùng hợp khi những đứa con của hai người này gặp nhau và yêu nhau. Seo Jun và Hana sẽ có một câu chuyện có hậu hay chia tay? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim này trong thời gian sắp tới! 

Credits: Allkpop
Tip: mojhe
Vtrans : sam_soshi@jessicavn.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...