Các fans của SNSD bất bình với dòng miêu tả nhân vật của Jessica trong "Wild Romance"!


   Jessica của SNSD đã xuất hiện lần đầu với tư cách là diễn viên trong tập thứ 7 của "Wild Romance" với sự tham gia của Lee Dong Wook và Lee Si Young, trong phim này Jessica vào vai Kang Jong Hee, một cô gái xinh đẹp với một tính cách không-thể-đoán-trước được. Cô cũng là mối tình đầu khó quên của chàng cầu thủ bóng chày Park Mu Yeol (Lee Dong Wook đóng).


   Sau khi tập phim thứ 7 được phát sóng, nhiều khán giả và đặc biệt là các fans của SNSD, bày tỏ sự bất mãn của họ với một trong các dòng đã được hiển thị và sử dụng để miêu tả nhân vật của Jessica. Trong một cảnh, Seo Yoon Yi ( Hong Jong Hyun đóng) đặt câu hỏi cho Park Mu Yeol: "Park Mu Yeol, có phải anh đã quên được Kang Jong Hee (Jessica đóng) rồi không? Tôi có nghe nói rằng cô ta là 1 cô gái hư hỏng. Có đúng là điều đầu tiên về cô ta là cô ta sẵn sàng ngủ với các chàng trai nếu có như họ có cơ hội không?" (“Park Mu Yeol, have you already forgotten Kang Jong Hee (Jessica)? I heard she was a slut. Is it true that guys try to sleep with her first thing if they get the chance?”)

   Các cư dân mạng, những người đã xem qua bộ phim truyền hình này nhận xét: "Thậm chí dù lời nói đó chỉ là một dòng từ 1 bộ phim truyền hình, thì nó cũng thật cay nghiệt" "Họ (Jessica và qua lời miêu tả về nhân vật Jong Hee) rõ ràng là rất khác nhau" và "Điều này hơi quá. Tôi cũng đoán nó sẽ là 1 điều tiêu cực nhưng không quá nghiêm trọng". Tuy nhiên, những người xem/khán giả cũng cần lưu ý rằng: "Điều đó không được sử dụng để miêu tả về Jessica mà là nhân vật mà cô vào vaii" và "Đó không phải là một vấn đề lớn. Nó chỉ miêu tả về nhân vật của Jessica mà thôi".

    "Wild Romance" đã nhận được rất nhiều sự chú ý của các phương tiện truyền thông khi có sự góp mặt của SNSD Jessica, góp phần nâng cao tỉ suất người xem và sự mong đợi của người hâm mộ. Nhưng với vấn đề này thì kết quả lại làm tăng những cái chau mày của khán giả vì nó đã được sử dụng để mô tả về nhân vật của Jessica.

    Trong khi đó, "Wild Romance" đã ghi nhận đạt 6,2% rating (AGB Nielsen), giảm 0,2% so với đánh giá cuối cùng hôm thứ 5.

Cre: http://www.soompi.com/news/snsd- ... character-as-a-slut
V-Trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...