Jessica chỉ tự tin với gương mặt được nhìn từ bên trái của mình?!


    Jessica của SNSD vừa gây ra một vài cuộc tranh luận trên các trang mạng trực tuyến gần đây do cô có xu hướng xuất hiện với nửa bên trái của gương mặt mình quá thường xuyên trên TV.


    Ngày 27 tháng 1, một số ảnh chụp màn hình đoạn xuất hiện của Jessica trên KBS "Wild Romance" được đăng tải dưới tiêu đề, "Jessica, cô gái chỉ cho thấy phía bên trái gương mặt của mình trong suốt bộ phim". Trong các bức ảnh, bạn có thể thấy rõ ràng rằng Jessica thích xuất hiện với gương mặt như thế, thể hiện ở việc trong hầu hết các cảnh quay của mình, Jessica đều tập trung quay ở phía bên trái khuôn mặt mình.




   Trên thực tế, đây là điều đã khá quen thuộc với các fans của SNSD. Có lẽ do vài khuyết điểm trên nửa phải gương mặt Jessica sẽ khó có thể thấy nếu như cô làm như vậy và Jessica vốn cũng đã được biết đến là người ưa thích chụp ảnh hoặc video từ phía bên trái từ trước đó rất lâu rồi.

  Các cư dân mạng nhận xét: "Cô ấy có phải yêu cầu đội ngũ nhân viên quay phim làm như vậy không?", "Làm thế nào mà phía bên kia gương mặt cô ấy có thể xấu được? Tôi nghĩ cô ấy nhìn từ cả hai bên đều rất đẹp" và "Thật khó để tin rằng Jessica chỉ thể hiện gương mặt trái của cô ấy".

Cre: http://www.soompi.com/news/snsd- ... -with-her-left-face
V-Trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...