Cine21 phỏng vấn Sunny về ‘Koala Kid: Birth of a Great Hero’


Cine21 - một trang web Hàn Quốc cung cấp tin tức về bộ phim, gần đây 
đã phỏng vấn Sunny ( SNSD ) và Taemin (SHINee) phim của họ mới "Koala Kid: Birth of a Great Hero” ". Sunny và Taemin lồng tiếng là giọng nói của 2 nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình này, và nói về suy nghĩ của mình khi lồng tiếng cho bộ phim.



Tôi nghĩ rằng Sunny trông giống như một koala.

Trong khi lồng tiếng, tôi đã nói nhiều lần rằng tôi trông giống như một koala, nhưng sau khi nghe những gì Taemin nói, tôi nghĩ rằng thói quen của chúng tôi tương tự hơn. Tôi cũng ngủ rất nhiều và ăn nhiều.(lưu ý: Trong câu hỏi trước đó đã được bỏ qua, Taemin được hỏi nếu bạn thích gấu túi bạn nói như thế nào khi gấu túi ngủ hai mươi giờ một ngày và ăn uống hoặc thư giãn trong bốn giờ khác.)


Bạn cảm thấy thế nào khi xuất hiện trong vai một diễn viên lồng tiếng?

Thành thật mà nói, lúc đầu, tôi nghĩ về nó như một cái gì đó dễ dàng. Tôi nghĩ rằng đó là bởi vì tôi rất thích xem các hình ảnh động Disney khi tôi còn nhỏ, vì vậy tôi chỉ nghĩ về nó như một cái gì đó tốt. Nhưng sau khi xem video các nhân viên đã cho tôi đọc kịch bản, tôi không nghĩ như thế. Tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi tự hỏi và lo lắng về tôi sẽ làm điều này ra sao? Nhưng khi tôi ghi lại giọng nói, tôi đã nhận được sự khen ngợi tốt đẹp từ phía các nhân viên. Thông thường, tôi dành riêng, vì vậy nó là một nguồn động lực để tôi nỗ lực, kiên nhẫn và làm việc nghiêm túc với diễn xuất giọng nói của mình.

- Đó là điều đáng ngạc nhiên, bởi vì bạn không có vẻ nhút nhát ở tất cả các Show khác nhau cho thấy giống như "Invincible Youth".

Sunny: Tôi luôn có một chút đổi mới cho các Shows.

Taemin: Theo nhìn nhận, đó là một người nổi tiếng thực sự.



Các thành viên khác của Girls' Generation Taeyeon và SeoHyun đã từng lồng tiếng cho "Super Bad". Họ có gợi ý cho bạn sự trợ giúp nào?

Họ ghi lại trong bốn ngày. Tôi thực sự không có đủ thời gian vì vậy tôi đã hoàn thành tất cả mọi thứ (Sunny ghi âm) trong hai ngày. Khi tôi nói với họ rằng (tôi chỉ có hai ngày), họ nói với tôi nên thực hành thật nhiều, và thái độ giọng nói phải thật tự nhiên 
để mang lại sự thoải mái và niềm vui cho người xem.


- Johnny (nhân vật mà Taemin lồng tiếng) có một chút của một tính cách nhút nhát và do dự, trong khiMiranda (nhân vật Sunny lồng tiếng) là quyết đoán. Có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào từ đạo diễn để tiếng nói của bạn phù hợp với Johnny- đó là 2 nhân vật có tính cách khác nhau. 

Miranda là một nhân vật mạnh mẽ. Nó thực sự khó khăn để thể hiện với giọng nói của tôi. Nó sẽ dễ dàng hơn nếu tôi cho thấy các hành động của bộ phim. Khi lần đầu tiên tôi nghe nó, nó có vẻ cứng và vụng về. Tuy nhiên, Giám đốc và nhân viên giải thích tình hình với tôi, yêu cầu những gì tôi nghĩ về những cảnh nhất định, vì vậy tôi đã có thể nắm bắt được nhân vật.

-
Johnny và Miranda liên tục cãi nhau và cuối cùng rơi vào tình yêu. Tôi nghe nói bạn ghi lại này một cách riêng biệt. Tôi nghĩ rằng ngón tay của bạn sẽ cong một chút tại hiện trường đó.

Sunny: Lần đầu tiên khi nghe Taemin ghi âm. Tôi lắng nghe những điều đó, nhưng tôi đã cười rất nhiều khi lần đầu tiên tôi nghe thấy giọng nói của Taemin. Giám đốc hỏi tôi lý do tại sao tôi đã cười, vì vậy tôi đã nói, "Không có gì. Nhưng làm thế nào Taemin thực hiện được điều này? Thật là xấu hổ. "

Taemin: Tôi thấy xấu hổ. [Cười] Sau khi Sunny Noona's ghi âm, tôi lại ghi lại lần nữa để chỉnh sửa. Lần thu âm đầu tiên đã thự sự rất tệ so với những gì tôi nghĩ.

Tôi nghe nói điều khó khăn nhất khi lồng tiếng cho lần đầu tiên là những dấu chấm than. Vậy là thế nào?

Có một cảnh trong đó Johnny và Miranda rơi cưỡi một con thằn lằn, như thể họ đang bay. Taemin ghi lại một giai đoạn ba "Eu-ah ~ Eu-ah ~ Eu-ah ~" cứng nhắc. Tôi cười rất nhiều khi tôi nghe nó. Sau khi nghe ghi âm của tôi về nó, đạo diễn nói,
"Sunny, em không thể cười nhạo người khác được rồi." (Cười)

-
Có một cảnh nào khiến bạn đáng nhớ từ "Kid Koala"?

Taemin: Hm. Kết thúc là đáng nhớ nhất. Có một cảnh hôn nhau giữa Miranda và Johnny. Nó được thực sự đẹp.
Sunny: Lần đầu tiên tôi xem nó, tôi đã tức giận khi tôi thấy rằng trong cảnh cuối. Làm thế nào có thể một koala có một cảnh hôn ... Tôi chưa bao giờ có một ... (Cười) Tôi đi xem cảnh một lần nữa khi tôi đã đi để ghi lại, và nghĩ rằng, "Ah ~ cảnh đó là đẹp."

-
Bạn thực sự có bất kỳ mong muốn hành động nào, không chỉ là lồng tiếng?


Thành viên Girls 'Generation sẽ được xuất hiện trong các bộ phim truyền hình trong thời gian năm tới. Tôi thực sự nóng lòng muốn xem đó. Tôi thực sự không có bất kỳ suy nghĩ về bộ phim truyền hình truyền thống, nhưng tôi đã nhận được câu hỏi tương tự. Nếu tôi nói, "Tôi không dám thử diễn xuất", tôi không biết nếu đó là một so sánh tốt, nhưng nó giống như nói rằng, "Tôi không muốn kết hôn (Nam diễn viên Hàn Quốc),Won Bin." (cười) nó giống như tôi lấy bánh trước khi nó được cung cấp, vì vậy tôi cẩn thận khi nói về nó. Tôi muốn thử diễn xuất khi tôi nhận được tin tưởng nhiều hơn một chút. Tôi không thể nhận được nhiều bài học diễn xuất so với các thành viên khác. Tôi nghĩ rằng nó chỉ có quyền làm như vậy sau khi học những điều cơ bản.



Credits: Soshified

Source: Cine21

Vtrans: sam_soshi@JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...