Sunny nhận được nhiều lời khen bởi sự làm việc chăm chỉ trong 'Kola Kid'


Sự nỗ lực của Sunny trong quá trình lồng tiếng cho "Kid Koala: Birth of a Hero" đã nhận được nhiều lời khen từ đạo diễn của bộ phim.



Giám đốc của bộ phim, Lee KyungHo, cho biết ông đã "bắt đầu yêu mến Sunny" sau khi nhìn thấy cô ấy làm việc chăm chỉ như thế nào. "Chúng tôi có lịch thu âm vào cuối năm nay, nhưng vì Girls' Generation có lịch trình rất bận rộn, chúng tôi phải dời buổi thu âm lại vào bình minh. Với Sunny, cô có thể nhìn vào kịch bản (trong khi ghi âm), lại vừa có thể học thuộc. Cô thậm chí còn biết cách thống nhất giữa giọng điệu của mình và khẩu hình của nhân vật hoạt hình. "

Không chỉ chuẩn bị đầy đủ trước buổi thu âm, cô còn đảm bảo thể hiện được sự cố gắng của mình. Lee KyungHo tiếp tục, "Chúng tôi tiến hành thu âm trong hai ngày, và chúng tôi đã kết thúc công việc vào ngày thứ hai. Tôi đã nói với Sunny, 'Tôi thực sự rất thích giọng của em, nhưng nếu em nghĩ rằng có gì chưa hoàn hảo, chúng ta có thể thu âm lại một lần nữa' ". Sunny cho biết cô muốn thu âm lại từ đầu, để một số phần có thể hoàn hảo hơn [so với lần đầu tiên] ".

Tuần trước, Sunny tham dự một cuộc họp báo cho bộ phim và đã cảm ơn Taeyeon và Seohyun bởi lời khuyên của họ về quá trình lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình. "Kid Koala: Birth of a Great Hero" sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 1


Source: Star Today
Written by: MoonSoshi9@soshified
Contributor: ch0sshi@soshified
Vietnamese-translation by: Jeby@JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...