Người bạn thân thiết của SNSD's Yoona sẽ debut trong một nhóm nhạc nữ mới



Subin - người bạn thân thiết  của  SNSD Yoona sẽ debut trong một nhóm nhạc nữ mới toanh , “Six Bomb”.



Ngày 20 Tháng 12, Jang Entertainment tuyên bố: "Chúng tôi đang có kế hoạch ra mắt một nhóm
nhạc nữ với 5 thành viên vào tháng giêng tới , bao gồm các thành viên Subin, Jiwoo, Nabi, Hyejin,
và Eui Hyun."

Thành viên Subin nhận được sự quan tâm đặc biệt khi được biết đến là người bạn rất thân thiết 
với Yoona từ khi còn là học sinh. Cả hai vẫn luôn giữ liên lạc cho đến tận bây giờ, và Yoona đã thậm chí
còn thú nhận 'Strong Heart' trên kênh SBS rằng cô và Subin đã cùng nhau lập ra 1 nhóm nhạc nữ của
riêng mình, 'Seven Princessses' khi đi học ở trường .

Subin tiết lộ, "Tôi rất vui mừng khi Yoona và tôi có thể làm việc như những nghệ sĩ  với nhau.
Tôi chắc sẽ phải cư xử với cô ấy như với một  bậc tiền bối và lắng nghe những lời khuyên từ cô ấy "
Những người trong ngành giải trí đã đưa thêm một  vài điểm thu hút khác  của  Subin cho người hâm mộ
như, "Cô ấy sở hữu nhiều tài năng như cô ấy vẻ đẹp rất đáng chú ý."

Cư dân mạng sau khi nghe những  điều  đó  đã  để  lại  những lời  bình  luận  "những  người  bạn  cực  kỳ 
gắn bó ", "Thật  Vui mừng khi biết cô ấy  là bạn của Yoona", và "Hy vọng họ sẽ thành công như SNSD".

Tin tức liên quan nữa là Subin và các thành viên còn lại của “Six Bomb “ sẽ ra mắt vào giữa tháng  1 và
chính thức quảng bá bài hát mới đầy hứa  hẹn của mình.

Source: http://news.nate.com/view/20111221n10132
Link: http://www.allkpop.com/2011/12/s ... in-a-new-girl-group
Vtrans: Lucasounen@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...