SNSD Hồng Kông concert lấp đầy biển hồng


Sau khi hoàn thành concert "2012 Girls’ Generation Tour in HongKong", SNSD vừa trở lại tại Hàn Quốc.

Hàng ngàn người hâm mộ đổ xô đến Asia World Arena ở Hồng Kông để xem các màn trình diễn tuyệt vời của SNSD vào ngày 15 tháng 1. Các cô gái đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Hồng Kông vào khoảng 11:30 (HK) vào ngày 14 tháng 1 và mặc dù đến trễ, có rất nhiều người hâm mộ chờ đợi để chào đón họ tại sân bay. Với sự giúp đỡ của khoảng 40 vệ sĩ, các cô gái đã có thể để rời khỏi sân bay.

Trong khi thoát khỏi sân bay, các cô gái vẫy tay chào người hâm mộ và Tiffany chào đón những người hâm mộ với lời chúc "Kong Hei Fatt Choy (Thịnh vượng). Happy New Year" trong cả hai tiếng Quảng Đông và tiếng Anh. Trước buổi diễn ngày 15 tháng 1, SNSD đã có mặt tại một cuộc họp báo có sự tham dự của các phương tiện truyền thông địa phương khác nhau.


Trình diễn tổng số 32 bài hát, các cô gái đã cho thấy khả năng ca hát và vũ đạo cũng như nét quyến rũ độc đáo làm say đắm người hâm mộ. Vào cuối buổi hòa nhạc, SONEs đã đồng loạt thả bóng bay, sân khấu được bao phủ màu hồng.

Sau khi buổi hòa nhạc ngày 15 tháng 1, Tiffany cho biết, "Chúng tôi đã xúc động bởi tình yêu và sự ấm áp của người hâm mộ ở Hồng Kông. Bầu không khí buổi hòa nhạc đã được thực sự tuyệt vời". YoonA nói thêm "Năm ngoái, tôi đã đến Hồng Kông cùng với gia đình . Khung cảnh ban đêm ở Hồng Kông thực sự đẹp, tôi thực sự muốn trở lại và thăm Hồng Kông một lần nữa với các thành viên ".

Trong khi đó, SNSD sẽ bay đến Thái Lan vào ngày 12 tháng 2 cho "2012 Girls’ Generation Tour in Bangkok".


bonus : YOU + ME = COMPLETE



Source : fanwonder+tvdaily
Vtrans : Spy@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...