SNSD phá vỡ kỉ lục bán vé tại Thái Lan



Vào ngày 14 tháng 1 vừa rồi, Girls’ Generation đã phá vỡ kỉ lục về số lượng vé bán ra cho buổi concert của mình. Buổi concert "Fanta Playtime Presents Girls’ Generation Tour" diễn ra tại Thái Lan  vào ngày 12 tháng 2 năm 2012. Giá vé cao nhất là 4.500 baht và 5.000 baht đã được bán hết trong mười phút. Một số nguồn tin khác còn cho rằng thời gian còn ít hơn. (Chú ý: Baht là giá tiền tệ tại Thái Lan. 1 USD tương đương với 30 baht). Tất cả 11.000 vé cho buổi hòa nhạc đã được bán hết trong vòng 20 phút, nó đã thiết lập kỷ lục mới về số vé được bán hết nhanh nhất trong những buổi concert tại Thái Lan.

  



Girls' Generation mới đây đã giành được Digital Daesung tại "26th Golden Disk Award" ngày 12.1 vừa qua, giúp các cô gái trở thành nghệ sĩ duy nhất dành được 3 giải Daesang liên tiếp. Album gần đây nhất "The Boys" cũng là album bán chạy nhất năm 2011.

Ngày 15 tháng 1, các cô gái sẽ tiếp tục một buổi concert "2011 GIRLS' GENERATION TOUR" của họ tại HongKong. Sau khi tổ chức concert tại Singapore ngày 9 và 10 tháng 12 năm ngoái, Girls' Generation được dự đoán chắc chắn sẽ làm nên thành công lớn nữa tại HongKong và BangKok.


Sources: Matichon, AbqpdA@youtube.com
Cre: forum.sonems.net
Written by: taengsoshi@soshified
Edited by: residentbenchwarmer@soshified
Vtrans: kiss_yous2@kst.net.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...