Sunny rơi nước mắt trong "Invincible Youth 2"


Trong tập phim của "Invincible Youth 2" được phát sóng ngày 14 tháng 1 vừa rồi, Girls’ Generation’s Sunny đã khóc khi nói về bố mẹ mình.

Bà mẹ của thành viên G8 đã có chuyến tham bất ngờ tại kí túc xá Daebudo. Họ đã dành cả ngày để làm chuồng gia súc và dọn dẹp phân bò. Những thành viên hiện đang sống tại ký túc xá, trừ Kang Jiyoung đã thể hiện tình cảm và mong muốn gặp cha mẹ của mình.

Sunny vừa khóc vừa nói: "Mẹ tôi thường xuyên đến tham tôi nhưng bố tôi làm việc ở nước ngoài nên chúng tôi không thể gặp nhau thường xuyên, cả 2 đều bận, tôi thực sự rất nhớ ông ấy!". Sunny gạt nước mắt nói tiếp:" Tôi thật là ngốc" và bầu không khí càng trở nên nghiêm trọng hơn khi Bora cũng bắt đầu khóc.


Source: TVReport   
Cre: forum.sonems.net
Translated by: minigiglo@soshified
Edited by: taengsoshi@soshified, MoonSoshi9@soshified
Contributors: NeonCyro@soshified    
Vtrans:kiss_yous2@kst.net.vn 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...