Drama sắp tới của Yoo Ah In, Shin Se Kyung và SNSD Yuri "Fashion King" đã khởi quay!


    Bộ phim sắp tới "Fashion King" với dàn diễn viên như: Shin Se Kyung, Yoo Ah In và SNSD Yuri đã chính thức bắt đầu tiến hành sản xuất ngày hôm nay. Trong ngày đầu tiên quay, nam chính Yoo Ah In đã có cảnh nhảy từ cửa sổ tầng 3 quay đi quay lại hơn 20 lần trong hơn 3 giờ trong thời tiết nhiệt độ đóng băng. Mặc dù dưới 0 độ nhưng Yoo Ah In vẫn thể hiện rõ sự quyết tâm mạnh mẽ để hóa thân thành nhân vật của mình và tự giám sát, kiểm tra lại các cảnh quay có mình trên màn hình. 



a
   Yoo Ah In đã tiết lộ: "Tôi đã có cảm giác tuyệt vời về bộ phim này, đặc biệt là sau khi gặp gỡ đạo diễn khó tính của chúng tôi. Tôi đã nhận thức được rằng mình sẽ có 1 cảnh treo người lơ lửng trong ngày hôm nay nhưng tôi cũng không có tư tưởng rằng sẽ có diễn viên đóng thế cho mình. Ban đầu tôi cũng có chút lo ngại, nhưng tôi đã có 1 buổi quay phim rất vui vẻ."

   "Fashion King" kể về câu chuyện của 1 chàng trai trẻ muốn trở thành người nắm giữ vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang. Yoo Ah In vào vai Young Kyul, khởi nghiệp với tư cách như là một nhà thiết kế nghèo khổ, là 1 con người đầy tham vọng thành công trong từng ngách phố của Dongdaemun. Shin Se Kyung đóng vai nữ chính Ka Young. 

   "Fashion King" sẽ tập trung vào những trải nghiệm của giới trẻ về những thách thức, thành công, tình yêu và tham vọng trong cuộc sống. Bộ phim "Fashion King" được dự kiến là sẽ ra mắt sau khi bộ phim "Salary Man Chohanji" kết thúc vào tháng 3.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...