Girls' Generation: " xuất hiện trên chương trình Mỹ là một trải nghiệm chúng tôi sẽ không bao giờ quên



Ngày 1/2 Girls' Generation đã tổ chức một cuộc họp báo tại khách sạn Gansevoort, New York sau khi hoàn thành xuất sắc những màn trình diễn đầu tiên trên truyền hình mỹ.
Sau khi được hỏi về cảm nhận khi xuất hiện trên chương trình Mỹ, các cô gái đã trả lời: khi lần đầu tiên nghe rằng chúng tôi được biểu diễn trên các chương trình nổi tiếng ở mỹ, tất cả chúng tôi đã khóc. Chúng tôi không dám tin cho đến khi đã ở đây, biểu diễn trực tiếp trước các khán giả và máy quay. Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự! Chúng tôi sẽ không bao giờ quên trải nghiệm này."
Ngày 31/01 Girls' Generation đã xuất hiện trên chương trình " Lateshow with Letterman" cuả đài CBS trong vai trò khách mời biểu diễn. Họ đã trình diễn bản remix cuả The Boys cùng với ban nhạc sống cuả show. Ngày hôm sau, 1/2 Girls' Generation xuất hiện trên chương trình buổi sáng nổi tiếng cuả đài ABC "Live With Kelly" và họ cũng biểu diễn " The Boys".
Sớm hôm nay, một tờ báo cuả Mỹ, USA Today đã có cuộc phỏng vấn với nhóm.



Cuộc phỏng vấn tiếp theo được lên kế hoạch tổ chức ngày 2/2 trên chương trình giải trí cuả kênh NBC "Extra TV"
Cre: http://fanwonder.com/?p=10284
Trans: Telepathy@kites.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...