Forbes Korea: SNSD, người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm thứ hai liên tiếp




SNSD vừa được vinh danh là người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc năm thứ hai liên tiếp.
Nhân dịp kỉ niệm  9 năm thành lập Forbes Korea, kết quả của “Những người nổi tiếng  quyền lực nhất Hàn Quốc” vừa được công bố. Trong hơn 100 nhân vật nổi tiếng, Forbes Korea đã công bố top 40 người nổi tiếng, được lựa chọn dựa trên thu nhập, mức độ ảnh hưởng, sự nổi tiếng và khả năng chuyên môn.  Tiêu chí cho cuộc bình chọn này hoàn toàn giống với top 100 người nổi tiếng của US Forbes.


SNSD, người đứng đầu trong cuộc bình chọn năm ngoái tiếp tục duy trì ngôi vị số 1 và vị trí thứ 2 trong các tiêu chuẩn bình chọn như  số lượng bài báo được xuất bản, hợp đồng quảng cáo và các hoạt động trên  truyền hình.  Năm ngoái, SNSD đã tham gia tổng cộng 36 hợp đồng quảng cáo. Album ‘The Boys’, được phát hành vào tháng 10 năm ngoái đã được bán hơn 380,000 bản.



Kết quả cuộc bình chọn năm nay bao gồm nhiều thần tượng Kpop chiếm 10 vị trí trong top 20. Bên cạnh SNSD đạt ví trí cao nhất, những ngôi sao kpop khác nằm trong top 20 là Big Bang, IU, Kara,  Beast, 2PM, JYJ, TVXQ, Super Junior và T-ara. Sự đột phá của các nghệ sĩ trong danh sách “ Người nổi tiếng quyền lực” cho thấy sức ảnh hưởng to lớn của làn song Kpop. Năm ngoái, nhiều fan hâm mộ từ New York, Los Angeles, London, Paris và nhiều nơi trên thế giới đã thể hiện những màn nhảy  flash mobs và nhảy  ‘cover’ bằng sự nỗ lực của mình để yêu cầu những màn trình diễn của các ca sĩ Kpop tại khu vực của họ.
Ngoài SNSD, những người nổi tiếng vẫn tiếp tục nằm trong top 10 năm nay (so với năm ngoái) là  Kim YunA, Lee SeungGi và Park JiSung. Kim YunA có sức ảnh hưởng truyền thông lớn nhất trong số những người nổi tiếng.
Credit: joongang.joinsmsn.com

Cre: http://fanwonder.com/?p=10661
Vtrans: nguyenvi2591@kites.vn
===================================
Bonus: top 20
1.) Girls’ Generation
2.) Big Bang
3.) IU
4.) KARA
5.) Kim Yuna (World Champion Figure Skater & Olympic Gold Medalist)
6.) Lee Seung Gi (Actor / Singer)
7.) Park Ji Sung (Midfielder for Manchester United & former Captain of Korean National Soccer Team)
8.) Kim Tae Hee (Actress / Model)
9.) B2ST
10.) Park Tae Hwan (Champion Swimmer & Olympic Gold Medalist)
11.) 2PM
12.) Kang Ho Dong (Comedian / MC)
13.) JYJ
14.) Shin Se Kyung (Actress)
15.) TVXQ
16.) Super Junior
17.) T-ARA
18.) Shin Soo Choo (Major League Baseball Player for Cleveland Indians, Silver at World Baseball Classic, Gold at Asian Games)
19.) Yoo Jae Suk (Comedian / MC)
20.) Lee Chung Yong (Footballer for Premier League club Bolton Wanderers)

Cre: allkpop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...