Suy nghĩ của CEO Koike Koh về Girls' Generation





Tại giải thưởng k-pop Gaon, Koike Koh đã phát biểu suy nghĩ về giải thưởng đặc biệt "Oricon Special Award"
 của SNSD cũng như bí quyết thành công của họ tại Nhật Bản:

Koike Koh: "Các cô gái Girls' Generation đã ra mắt tại Nhật Bản trong buổi giới thiệu của họ tại Tokyo Ariake
 Colosseum. Mặc dù đó là một là một buổi diễn nhỏ cho người hâm mộ đã mua CD của họ, nhưng tôi đã rất
 ngạc nhiên khi thấy cách các phụ nữ trẻ Nhật Bản hưởng ứng về Girls' Generation. Không ai trong số các
 chuyên gia trong ngành công nghiệp khác và tôi có thể tưởng tượng các phụ nữ trẻ tuổi có thể hưởng
ứng mạnh với một nhóm nhạc nữ như vậy. Các chiến lược tiếp thị của SM Entertainment và Universal Nhật
 Bản nhắm mục tiêu người hâm mộ nữ trẻ đã rất hiệu quả"



Khi đựơc hỏi: " Giữa Taeyeon, MC buổi lễ và Yoona người nhận giải thưởng bạn thích ai hơn?"
Koike Koh:" Đối với tôi đó là Yoona ( cười ). Tuy tất cả chín thành viên đều có tài năng và ngoại hình. Đó là
cái tôi cảm thấy trước buổi diễn nhỏ trực tiếp của họ, nhưng tôi hỏi lại bản thân một lần nữa, thật ngạc
nhiên: làm thế nào họ có thể mang chín thành viên vào 1 nhóm như thế?. Tại Nhật đó sẽ là một nhiệm vụ
không hề dễ dàng với chín người họ. Thành thật mà nói tôi đã gặp Lee Soo Man của SM Entertainment ở
Nhật Bản cách đây hai năm và suy nghĩ, "Làm thế nào điều này sẽ trở thành hiện thực?" Ông đã giải thích
với tôi về khái niệm về Girls' Generation. Có vẻ như giấc mơ đó bây giờ đã thành hiện thực"


Cre: http://www.allkpop.com/2012/02/o ... on-b2st-t-ara-k-pop
V-tran: Super_love9@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...