Girls’ Generation nhận được những phản ứng bùng nổ trên ‘Le Grand Journal’!


Girls 'Generation đã nhận được phản ứng bùng nổ từ khán giả trên chương trình talkshow số 1 của Pháp "Le Grand Journal", hoạt động quảng bá đầu tiên này của các cô gái  trên truyền hình Pháp đã rất thành công.


Girls 'Generation đã xuất hiện trong chương trình talk show số 1 của Pháp  ' Le Grand Journal được phát sóng lúc 7 giờ tối  ( giờ địa phương) trên Canal + vào ngày 09 tháng 2.  Màn trình diễn "The Boys" đã tạo nên một hiệu ứng ấn tượng làm say đắm toàn thể khán giả Pháp.

Ngay khi Girls 'Generation bước lên sân khấu, toàn bộ trường quay được lấp đầy bởi cổ vũ từ khán giả và SONEs hô vang khẩu hiệu quen thuộc "Jigeumeun So Nyeo Shi Dae, Apeurodo So Nyeo Shi Dae, Youngwonhi So Nyeo Shi Dae". Phản ứng bùng nổ có thể dễ dàng nhận biết khi những người hâm mộ hát cùng với các cô gái.

Thêm vào đó, những người tham dự chương trình hôm đó  bao gồm cả MC , Michel Denisot cũng đã ngạc nhiên về màn trình diễn và sự bùng nổ  từ khán giả và đã nói : "Phản ứng bùng nổ này thật quá bất ngờ" và "Thật khó để lựa chọn một ai đó trong số họ bởi vì tất cả các cô gái đều quá tuyệt vời".

Sau khi hoàn thành màn trình diễn của mình tại "Le Grand Journal", Girls 'Generation đã tiết lộ suy nghĩ của mình về màn trình diễn ấy, "Đây là màn trình diễn đầu tiên của chúng tôi  trên truyền hình Pháp, thật là tuyệt vì nhận được  phản ứng bùng nổ như thế. Ngoài ra, điều đó càng tuyệt vời hơn khi mà họ còn biết hô fanchant bằng tiếng Hàn. Trong tương lai, chúng tôi sẽ là Girls Generation - những người sẽ luôn làm việc chăm chỉ hơn nữa ".

Cũng trong lúc đó, các cô gái cũng đã có một cuộc phỏng vấn với truyền hình Pháp, với mảng tin chính của kênh M6 về chương trình Music Bank tại Paris. Sau khi hoàn thành việc quảng bá của mình tại Pháp, Girls 'Generation sẽ dy chuyển từ Paris đến Bangkok vào ngày 10 tháng 2 cho solo concert tour .




Source : tvdaily.co.kr 
Link: http://fanwonder.com/?p=10504
V-trans: LucaSounen@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...