Happy Birthday Choi Sooyoung


Vào đầu mỗi năm, ngày đầu tiên mà các SONEs nhớ tới chắc chắn sẽ là ngày 10/2. Tại sao? Bởi vì ngày đặc biệt này chính là ngày sinh nhật của một người đặc biệt, không ai khác đó chính là cô gái chân dài - shikshin Choi Sooyoung yêu quý của chúng ta.

Cô đã bước sang tuổi 23 (theo tuổi Hàn) trong năm này, hãy để chúng tôi gửi đến cô lời chúc và lời cảm ơn.


Concept gần đây của "The Boys" dường như đã đem lại sự cuốn hút cho Choi Sooyoung. Mỗi khi cô hất tóc, nháy mắt và cười với fans hay nonfans đều giống nhau.

Cô ấy là người có trái tim tuyệt vời. Cô thường xuyên gần gũi và giúp đỡ những người kém may mắn, đặc biệt cô thường xuyên thăm HLV Park Seungil. Trước khi trở thành SNSD, Choi Sooyoung đã debut trong nhóm Route0 và giờ đây cô đã trở thành SNSD. Mặc dù SNSD đang là một trong những nhóm nhạc hàng đầu hiện nay nhưng cô luôn coi mình như là tân binh vậy.


Với Chúa, với gia đình, với các thành viên, với các quản lý, với các staff cũng như gia đình SM, cô ấy luôn biết ơn họ và đặc biệt là với người hâm mộ. Ngay cả với vụ tai nạn năm ngoái, cô ấy vẫn luôn mạnh mẽ trước những người thân yêu của cô đặc biệt là với Sone. Cô đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên làm fanmade video (FMV) dành cho fans của cô để cho fans biết rằng cô ấy vẫn tốt và cô ấy sẽ sớm trở lại sau vụ tai nạn. Không bao giờ che giấu cảm xúc thật của mình, cô luôn muốn được nghe giọng nói của SONEs, những người mang lại niềm hạnh phúc cho cô.


Trái tim này đã yêu thương chúng tôi rất nhiều.

Chúng tôi mong muốn bạn sẽ có một sinh nhật tuyệt vời và hãy luôn giữ niềm vui trong bạn, sức khỏe và những ước mơ của bạn sẽ sớm thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật Choi Sooyoung.


Credit : fanwonder.com
VTrans : Kat@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...