Girls’ Generation tiết lộ teaser ca khúc tiếng Nhật “Time Machine"



Album tiếng Nhật đầu tiên của Girls 'Generation, "Girls' Generation", được phát hành vào ngày 31 tháng sáu năm 2011, đã đạt kỷ lục tiêu thụ hơn 1.000.000 bản.  Sẽ có một video âm nhạc mới để tiếp nối sự trưởng thành nhanh chóng của Girls 'Generation tại Nhật Bản. MV sắp tới sẽ là ca khúc mới "Time Machine", bản tình ca thu hút được rất nhiều sự chú ý ngay từ khi mới được tiết lộ audio. Diễn viên Imada Kouji sẽ xuất hiện trong đoạn video.



"Time Machine" là một bài hát ballad mới được thu âm cho phát hành album này vào ngày 28 tháng 12 năm ngoái, có tiêu đề “Re:Package Album: Girls’ Generation ~The Boys~”. Ngày 25 Tháng Hai, bài hát cũng sẽ được quảng bá trong CF của UHA Mikukato "E-ma Nodoame" với sự xuất hiện của các cô gái.


Imada Kouji là một fan hâm mộ của Girls’ Generation. Ông được biết đến như người dẫn đầu về sự hiểu biết và lòng nhiệt tình trong thế giới giải trí, do đó, ông cũng được mời tham gia đội ngũ các staff cho Girls 'Generation.
MV "Time Machine" được lên kế hoạch sẽ được phát hành vào đầu tháng ba. Chủ đề của MV là sự nuối tiếc một điều mà họ đã không được thực hiện được từ rất lâu. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...