Thành viên của Girls Generation ,Sunny Poses tung ảnh với tạo hình nhân vật trong vở nhạc kịch "Catch Me if You Can"


 

Những bức ảnh của Sunny khi đóng vai  nhân vật Brenda Strong trong vở nhạc kịch “Catch Me if You Can” vừa được tiết lộ với công chúng, vở diễn đầu tiên  sẽ được  lên sân khấu vào ngày 28/3 .Sunny sẽ thử thách bản thân trong nhân vật chính của một chuyện tình, một vai diễn đã được Amy Adams đóng trong một bộ phim kinh điển của Hollywood ra mắt vào năm 2002 



Sunny sẽ đứng trên sân khấu cùng với CSJH The Grace’s Dana và nữ diễn viên nhạc kịch Choi Woori dàn dựng lại vở nhạc kịch rất nổi tiếng tại Broadway này.Câu chuyện lấy bối cảnh là những năm 1960, với hình tượng của nhân vật này, cô ấy có trang phục lấy cảm hứng cổ điển mang lại một vẻ quyến rũ ngây thơ.





Super Junior’s Kyuhyun, SHINee’s Key, các diễn viên Eom Ki Joon (“Dream High”), Kim Jung Hoon(“Goong,” “I Need Romance”) và Park Kwang Hyun sẽ là những diễn viên chính, Frank Abagnale, Jr.
  "Catch Me if You Can,” bộ phim được Steven Spielberg đạo điễn dựa trên một câu chuyện lịch sử có thật do  Leonardo Di Caprio đóng vai chính. Broadway chính thức công diễn  vào tháng 4 năm 2011, và với 5 tháng hoạt động miệt mài. Vở nhạc kịch đã được 3 đề cử của Tony Award, bao gồm cả đề cử cho vở nhạc kịch xuất sắc nhất.


Nguồn : soompi
V-trans: Hiraku@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...