Simon Curtis của Hollywood đã hoàn bị đổ gục vì SooYoung



Diễn viên ca sĩ người Mỹ, Simon Curtis đã hoàn đổ gục vì SooYoung.

   Ngày 5 tháng 2, Simon Curtis đã retweeting 1 hình ảnh của anh và SooYoung được ghép bởi các fans cùng với tin nhắn: "Haha thật tuyệt vời". (xem ảnh ghép tại đây http://i.imgur.com/WCFvS.jpg)
   Trước đó, Curtis đã tweet ngày 4 tháng 2: "Tôi biết hôm nay là ngày Madonna, nhưng tôi không thể tách bản thân mình ra khỏi Girls' Generation và màn trình diễn của họ trên Letterman được.", thể hiện rằng anh đã xem video trình diễn của GG trên "Late Show with David Letterman" phát sóng vào ngày 31 tháng 1.

  Anh vẫn tiếp tục tweet: "Whoa, bây giờ có rất nhiều người đang phản ứng lại với tình yêu của tôi đã dành cho GG ... điều này đến từ đâu vậy? Lol. *vũ đạo của The Boys" và "Tôi muốn chia sẻ thành viên GG yêu thích của mình, nhưng tôi lại chưa tìm hiểu tên của họ là gì? *thở dài*. Cô ấy quá hoàn hảo."

    Simon Curtis sau đó đã tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình đối với SooYoung bằng cách nói: "Được rồi, thành viên yêu thích của tôi là cô nàng với mái tóc đen ở bên trái lúc 00:41, tên của cô ấy là gì vậy?*cô gái phẩy nhẹ tóc ấy*", với hy vọng là anh sẽ nhận được câu trả lời từ những người follow twit của mình. Sau khi các fans nói với anh rằng cô gái trong đoạn video là SooYoung thì Curtis trả lời: "Ahh Sooyoung. Cảm ơn bạn! Bây giờ tôi có thể say sưa nói về sự ám ảnh của cô ấy với tôi rồi. <3 Cô ấy là ULTIMATE (tuyệt vời nhất)" và thậm chí còn gọi là SooYoung là "nữ thần" trong khi đề cập đến cô ấy với một người sử dụng twitter khác.
    
Ngày 5 tháng 2, anh đã tweet: "Tôi yêu sao quãng thời gian của tôi được kết nối (liên lạc) với SooYoung trong suốt 24 giờ. Tôi đang chết với tình yêu *bubblegum Hàn Quốc đây"

*bubblegum: kẹo cao su, ở đây có thể hiểu như 1 cách gọi "yêu"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...