SNSD TaeYeon muốn được bay trên 1 chiếc máy bay phản lực riêng của nhóm !


    Ngày 6 tháng 2, SNSD đã xuất hiện trên chương trình "Bae Ki Won and Choi Young Ah’s Good Morning" của SBS để nói vài điều về chuyến đi gần đây của họ tại Mỹ. Trong chuyến đi này, SNSD đã biểu diễn trực tiếp trên "The Late Show with David Letterman" và "LIVE! With Kelly"  và sự hiện diện của họ lần này đã giúp cho họ có cơ hội được biết đến nhiều hơn tại Mỹ.

    Sau khi video biểu diễn của họ được phát, người dẫn chương trình của SBS đã hỏi Yuri rằng mục tiêu của cô là gì. Yuri đã trả lời: "Vì chúng tôi vẫn chưa thực sự bắt đầu các kế hoạch quảng bá của mình tại Mỹ nên hiện tại tôi muốn chúng tôi sẽ có thể dành nhiều thời gian hơn để quảng bá cho album của SNSD. Tôi cũng muốn thực hiện 1 tour tại Mỹ và đi một bước xa hơn trong lòng khán giả, mặc dù đó là một giấc mơ lớn nhưng tôi vẫn luôn muốn thử 1 chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào 1 ngày nào đó."

    Tuy nhiên, nhóm trưởng Tae Yeon đã đưa ra 1 câu trả lời thực tế hơn, như những gì cô đã nói: "Bởi vì chúng tôi phải thực hiện rất nhiều chuyến bay cho các buổi biểu diễn tại nước ngoài của SNSD và điều đó đã làm tôi thực sự muốn được bay trên 1 chiếc máy bay phản lực của riêng chúng tôi. Nếu tôi được đề cập tới 1 ước mơ nhỏ nhoi hơn ở đây, thì điều đó sẽ là được đi trên những chuyến bay đã được thuê trọn gói."

    Trong trường hợp bạn vẫn chưa xem, thì hãy chắc chắn bạn nên kiểm tra các màn trình diễn của SNSD tại "The Late Show with David Letterman" và "LIVE! With Kelly" dưới đây!



Cre: http://www.soompi.com/news/snsds ... ly-on-a-private-jet
V-Trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...