SNSD Jessica chuẩn bị 1 ngày lễ Valentine đặc biệt dành cho nhân viên đoàn làm phim "Wild Romance"!



    SNSD Jessica thực sự rất ngọt ngào, lãng mạn và có được 1 trái tim đẹp như gương mặt của mình.



     Gần đây, SNSD Jessica đã chấp nhận thách thức để đảm nhận vai diễn Kang Jong Hee trong bộ phim truyền hình "Wild Romance" của KBS2TV. Kang Jong Hee là 1 cô gái xinh đẹp, 1 con người có tính cách không-thể-đoán-biết-trước được. Để kỷ niệm ngày Valentine, SNSD Jessica đã tặng sôcôla cho các nhân viên sản xuất bộ phim này như một món quà và tất cả họ đều đã bị xúc động mạnh khi nhận được món quà đặc biệt này từ cô. Và những món quà này do chính Jessica tự chuẩn bị lấy và tự mình tặng tận tay các nhân viên trong đoàn.

    Mặc dù gần đây cô vẫn bận rộn với solo concert của SNSD và các lịch trình khác, nhưng Jessica vẫn thể hiện sự quan tâm từ trái tim chân thành của cô tới đoàn làm phim như việc cô dành quỹ thời gian của mình để chuẩn bị quà tặng cho ngày Valentine đến đội ngũ nhân viên sản xuất phim truyền hình "Wild Romance", những người đã cùng làm việc hết sức chăm chỉ.

    Cư dân mạng đã phản ứng lại 1 cách nồng nhiệt bằng cách bình luận: "Jessica thực sự rất đẹp và tốt bụng", "Cảm giác đó thật là ấm áp", "Tôi cũng muốn nhận được socola", "Đó là khía cạnh ngọt ngào từ cô ấy", liệu rằng có ai mà không muốn nhận quà Valentine từ cô ấy không?

Sou: sportschosun.com, http://news.nate.com/view/20120219n04047?mid=e0101
Cre: http://fanwonder.com/?p=10590
http://www.dkpopnews.net/2012/02 ... res-valentines.html
V-Trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...