SNSD Jessica hé lộ cảm nghĩ khi kết thúc quá trình quay phim cho "Wild Romance"!



     SNSD Jessica mới đây đã hé lộ suy nghĩ của mình về sự kết thúc của bộ phim "Wild Romance" được trình chiếu trên đài KBS2TV, nơi cô xuất hiện với vai diễn Kang Jong Hee, tình yêu đầu tiên khó phai của Park Moo Yeol (nam diễn viên Lee Dong Wook đóng). Với nhiệm vụ của Kang Jong Hee là tạo ra mối tình tay ba giữa cô cùng Yoo Eun Jae (Lee Shi Young vào vai) và Moo Yeol để đem đến tính gay gấn cho bộ phim.



     Bởi vì đây là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình nên Jessica đã rất cố gắng để thể hiện trọn vẹn sự quyến rũ của của Kang Jong Hee với cảm giác chân thực và một phong cách thời trang tuyệt vời nhất.

     Dù phải đi tour giữa các nước như Mỹ, Pháp, Thái Lan, Hàn Quốc và một số nước khác nhưng Jessica cũng vẫn rất chăm chỉ, nhiệt tình tham gia quá trình quay phim và cô cũng trở thành người đem tới cảm hứng cho bộ phim này. Ước tính, Jessica đã phải di chuyển khoảng 20.000 km trong hai tuần để tham gia một số chương trình cũng như các cuộc phỏng vấn và các buổi biểu diễn khác nhau tại New York, Paris và Bangkok với SNSD.

     Jessica, người đã thể hiện tiềm năng và chứng tỏ tài năng của mình với tư cách là một nữ diễn viên thông qua bộ phim "Wild Romance" này đã nhận xét:"Vì đây là lần cố gắng đầu tiên của tôi với tư cách như một diễn viên, nên tôi rất vui mừng, hạnh phúc và khá thoải mái trong quá trình làm việc. Tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đến anh Lee Dong Wook và chị Lee Shi Young cùng những người đã thực hiện quay bộ phim với tôi. Cảm ơn mọi người vì đã chỉ dẫn và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho tôi trong các giờ giải lao."

     Cô nói thêm: "Tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ hơn với tư cách là thành viên Jessica của Girls' Generation và cũng sẽ tiếp tục cố gắng để được các bạn chào đón với tư cách là 1 nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình khác".

Sou: Newsen 
Cre: http://fanwonder.com/?p=10584
V-Trans by: Chanzo_Pastel@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...