SNSD Yuri tặng socola cho nhân viên đoàn làm phim "Fashion King" trong ngày Valentine!



    SNSD Yuri đã sưởi ấm trái tim của các nhân viên trong đoàn phim truyền hình sắp tới của cô được phát sóng vào thứ hai/thứ ba trên SBS, "Fashion King".

    Theo các nhân viên, trong quá trình quay bộ phim "Fashion King" vào ngày 14 tháng 2, Yuri đã tặng các nhân viên so co la và 1 tấm thiệp với lời nhắn ủng hộ đọc lên như sau: "Gia đình "Fashion King" của chúng ta đã luôn làm việc rất chăm chỉ rồi, bây giờ chúng ta nên ăn một cái gì đó thật ngọt ngào và chúng ta hãy cùng cố lên nào."

    Để chuẩn bị những thanh so co la như thế này, Yuri đã nói rằng cô ấy đã đi xung quanh trong các siêu thị và trung tâm mua sắm ở New York trong 4 giờ đồng hồ. Cô nói: "Tôi đã chuẩn bị những thứ này như là 1 cách đem tới những niềm vui nhỏ cho các nhân viên trong đội ngũ đoàn làm phim phải phải cách xa gia đình/người yêu của mình để chuẩn bị cho bộ phim lên sóng. Và tôi rất hài lòng khi thấy rằng tất cả họ đều có vẻ rất thích chúng".

    Ý kiến từ các nhân viên: "Tôi nghĩ rằng việc được nhận socola trong ngày Valentine từ "bạn trai Yuri" sẽ ý nghĩa hơn so với việc nhận được socola từ 1 ai khác. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ có thể quên được ngày Valentine năm nay - 2012."

Sou: http://media.daum.net/entertain/ ... 704493&p=poctan
Cre: http://soshified.com/2012/02/yur ... -for-valentines-day
V-trans by: Chanzo_pastel@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...