Taeyeon and Tiffany đã được lựa chọn cho vị trí MC của chương trình "2012 Korean Music Wave in Bangkok"



Girls 'Generation Taeyeon và Tiffany đã được chọn làm  MC cùng với 2PM  Nichkhun cho chương trình " 2012 Korean Music Wave in Bangkok " diễn ra tại Thái Lan vào ngày 07 tháng 4.


Bỏ phiếu bình chọn là cách để tìm ra ai sẽ cùng là chủ xị cho chương trình bên cạnh Tiffany và Nichkhun , và kết quả đã được thông báo vào ngày 13 tháng 2. Với số phiếu bình chọn được tính trên trang Facebook chính thức chủ nhà tổ chức JL STARNET TRADE CO,  Taeyeon đã là người chiến thắng khi nhận được hơn 2.200 phiếu.


Chương trình " 2012 Korean Music Wave " bao gồm các màn biểu diễn của 19 nghệ sĩ . Tuy nhiên, Girls 'Generation sẽ không thể tham gia biểu diễn cho chương trình này, nơi mà họ đã trình diễn "Hoot", "Oh", và "Gee" vào ngày 12 tháng 3 năm ngoái.


Nhưng dù sao khán giả Bangkok cũng đã có cơ hội thưởng thức các màn biểu diễn của các cô gái cách đây không lâu, khi BangKok chính là nơi dừng chân cuối cùng cho chuyến lưu diễn châu Á thứ 2 của Girls' Generation đã được tổ chức vào ngày 12 tháng 2 vừa qua.


Đây tiếp tục là một cơ hội nữa cho Taeyeon trong vai trò MC, trước đó vào ngày 31 tháng 1 ,cô và Seohyun cũng được lựa chọn cùng tham gia cùng với Tiffany làm MC chính cho chương trình hàng tuần " Music Core " phát sóng trên đài TH MBC , sau khi Yuri rời khỏi chương trình để tập trung vào vai diễn  sắp tới của cô ấy trong bộ phim TH mới " Fashion King ".

Source : Soshified.com
Link: http://soshified.com/2012/02/tae ... sic-wave-in-bangkok
V-trans : LucaSounen@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...