Fan chúc mừng sinh nhật lần thứ 23 của SNSD Taeyeon



Vào ngày sinh nhật lần thứ 23 của SNSD Taeyeon, fan hâm mộ đã đăng một mẫu tin nhắn trên báo với thông điệp đặc biệt dành cho ca sĩ thần tượng mà họ yêu thích. Tin nhắn bao gồm tiêu đề những bài hát của Taeyeon, làm cho nó trở nên thật đặc biệt với fan hâm mộ.




Nội dung tin nhắn, "(If) Nếu bạn không được sinh ra, chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau. Bởi vì bạn tỏa sáng như một ngôi sao (Like a Star), chúng tôi mới có thể luôn luôn mỉm cười và hạnh phúc. Bạn có thể lắng nghe tôi không (Can You Hear Me)?. Cảm xúc quý giá của chúng tôi dành cho bạn không thể thể hiện được bằng lời nói. Chúng tôi sẽ không thể chỉ nói với bạn đơn giản rằng (I love you). Nhưng nụ cười và nước mắt của bạn luôn luôn tồn tại trong trái tim của chúng tôi. Điều đó chính xác là những gì chúng ta gọi , đó là tình yêu (It's Love). Ngày 09 tháng 3 là ngày sinh nhật lần thứ 23 của SNSD Taeyeon. Chúng tôi chúc mừng Taeyeon, cô gái đã đặt cả trái tim của mình vào giọng hát. Hãy luôn cố gắng để là một ca sĩ cũng như fan hâm mộ sẽ không cảm thấy xấu hổ về nhau ^^".




Taeyeon được sinh ra vào ngày 09 Tháng 3 1989, một cô gái trưởng thành 23 tuổi . Trong khi đó, SNSD dự kiến sẽ biểu diễn trong chương trình "K Collection in Seoul" vào ngày 11 tháng 3.

Chúc mừng sinh nhật Taeyeon !!!

Source : soompi
Trans : Spy@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...