Love Rain tung ra tạo hình con gái của YoonHee,Hana thời hiện đại.



Bộ phim sắp phát sóng của KBS,Love Rain với sự tham gia của Jang Geun Suk và YoonA,đã tung ra tạo hình nhân vật ở thời hiện đại Hana,Những tấm ảnh này được chụp trong thời gian đoàn phim ghi hình tại Hokaido,Nhật Bản.

Khán giả có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt khi Kim Yoon Hee thập niên 70 được mô tả là 1 cô gái hiền thục,trong sáng và là 'nữ thần học đường'.Trong khi đó,nhân vật con gái,Hana với mái tóc buộc cao,trang phục giản dị,thể hiện tính cách hoạt bát,vui vẻ.

Một đại diện từ công ty sản xuất bộ phim cho biết :'YoonA đã nhập tâm vào nhân vật năng động của năm 2012,và thể hiện một nét đẹp hoàn toàn khác với nhân vật trầm tính,dịu dàng năm 70.'



Mặt khác, ở thời hiện tại,nhân vật do Jang Geun Suk thủ vai sẽ là 1 nhiếp ảnh gia tự do,tính tình phóng khoáng.Trong khi đó,Hana sẽ là 1 cô gái hồn nhiên và hoạt bát.

Đạo diễn Yoon Seok Ho và biên kịch Oh Soo Yeon,người đứng sau những bộ phim kinh điển như 'Bản tình ca mùa đông' và 'Trái tim mùa thu' đã cùng nhau hợp tác cho 'Love Rain'.Sự kết hợp đó cùng sự tham gia của Jang Geun Suk và YoonA,Love Rain đang thu hút sự quan tâm không nhỏ trong nước và cả nước ngoài,đặc biệt tại Nhật Bản.


YoonA và Jang Geun Suk với tạo hình nhân vật thời điểm hiện đại


Bộ phim sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 26/3.
Credit:soompi
Vietnamese translation by TeSic@soshivn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...