Fanboy phản đối liên tục cảnh hôn của các thành viên SNSD



Một số fanboy trút sự thất vọng sau khi nhìn thấy các thành viên SNSD yêu quý của họ phải tham gia những cảnh hôn nồng nhiệt trên truyền hình.

Gần đây nhất, SNSD Yuri đã có một cảnh hôn nồng nàn với đồng nghiệp Lee Jae Hoon trong bộ phim "Fashion King''. Trong kịch bản, nhân vật Choi Anna (người đã bị từ chối bởi cấp trên của mình) đến người yêu cũ Jung Jae Hyuk (Lee Jae Hoon) tại nhà của anh ấy. Jae Hyuk, người vẫn còn vẫn nuôi dưỡng tình cảm và trao cho Anna một nụ hôn, Anna đã đón nhận anh ấy. Cảnh hôn của Yuri nồng nhiệt hơn so với dự kiến ​​và đang tạo ra nhiều phản ứng.

Trước cảnh hôn của Yuri, Jessica cũng đã có một cảnh hôn với nam diễn viên Lee Dong Wook trong "Wild Romance''. Jessica, người vào vai mối tình đầu của Lee Dong Wook - Kang Jong Hee đã thể hiện cảnh hôn trên màn ảnh ở lần đầu tiên diễn xuất, chứng minh tiềm năng diễn viên của mình.

Và thành viên Yoona, người đầu tiên tham gia diễn xuất trong SNSD đã có một cảnh hôn với nam diễn viên Kwon Sang Woo trong bộ phim truyền ''Cinderella Man'' năm 2009. Người hâm mộ an tâm khi cảnh hôn của cô với diễn viên Lee Ji Hoon trong bộ phim ''You're My Destiny" năm 2008 đã bị hủy bỏ, nhưng người hâm mộ tò mò muốn biết cô ấy sẽ tiếp tục cảnh hôn với Jang Geun Suk trong bộ phim gần đây "Love Rain''.

Tiffany và Taeyeon cả hai đều có cảnh hôn trong vở nhạc kịch. Nụ hôn của Tiffany đã diễn ra trong ''Fame'', và của Taeyeon là trong "Midnight Sun''. Đối với cả hai cảnh hôn nhau của họ, khán giả xem vở nhạc kịch đều thở dài.

Một số fanboy phản đối cảnh hôn của các cô gái nói rằng, "Tôi thất vọng", "Điều này không làm cho tôi cảm thấy tốt", "Oh, Yuri ...", ..v.v..






Source : akp+nate
Trans : Spy@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...