"Love Rain" công bố video hậu trường và buổi phỏng vấn với Yoona


Sau buổi chiếu ra mắt vào ngày 26 tháng Ba, “Love Rain” đã công bố một video hậu trường của quá trình ghi hình bộ phim và một video phỏng vấn YoonaYoona, người đóng cả vai Kim Yoonhee từ những năm 1970 và Jung Hana của hiện tại, có thể xem được khi đóng vai Kim Yoonhee và làm việc cùng với Jang Geunsuk và đạo diễn của bộ phim trong video hậu trường.



Trong đoạn phỏng vấn, Yoona giới thiệu nhân vật của cô, Kim Yoonhee, một người dịu dàng, đằm thắm, và kín đáo. Yoonatiết lộ rằng Yoonhee “ở với bà sau khi mất cả cha lẫn mẹ khi cô còn nhỏ”, và rằng “cô học hành rất chăm chỉ để mang niềm vui cho bà và cô làm việc rất vất vả”. Toàn bộ profile của nhân vật Kim Yoonhee cũng đã được đăng tải trên trang chủ chính thức của “Love Rain” và trên ứng dụng của smartphone.

Người hâm mộ đã xem tập đầu tiên của “Love Rain” sẽ nhớ đến một vài nhân vật nam đã để ý đến YoonheeYoona bình luận về sức quyến rũ của nhân vật của cô bằng cách nói, “ Yoonhee… rất nổi tiếng trong giới đàn ông. [cười lớn] Nhưng, em thật sự không thể bộc lộ cảm xúc của mình dù cho đó có là người đàn ông mà em thích đi nữa. (Chú thích: Yoona đang nói trên quan điểm của Yoonhee) Cô ấy nhận được tình cảm từ cả hai người đàn ông là In-ha và Dongwook nhưng cô bộc lộ bản thân không được tốt lắm”

Yoona cũng so sánh bản thân với Yoonhee và nói, “Cô ấy rất khác so với em. Cô ấy dịu dàng, có một chút chịu đựng, và rất khác với tính cách hằng ngày của em”. Cuối cùng, Yoona kết thúc buổi phỏng vấn của cô bằng cách nói, “Chúng em đang cố gắng hết sức trong việc ghi hình cho bộ phim, nên em mong mọi người sẽ đón xem tập tiếp theo trong tương lai”.

Cùng xem đoạn video hậu trường và phỏng vấn của Yoona ở bên dưới.




Source: LoveRainTV@youtube.com LoveRainTV@youtube.com, Love Rain Official Homepage
E-Trans by: bhost909@soshified
Contributor: minigiglo@soshified
Edited by: MoonSoshi9@soshified
Vie-trans by: Gin.Scarlet @JPVN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...