[Interview] Sooyoung trò chuyện về thời trang và nấu ăn trên InStyle



Sooyoung xuất hiện trong số báo tháng 4 của tạp chí "InStyle". Trong buổi chụp hình, cô đã nói về suy nghĩ của mình về sự thành công trên toàn thế giới của SNSD, thời trang, và thậm chí tình yêu mới dành cho nấu ăn.

"Thành thật mà nói, màu tôi thích nhất là màu đen". Hiện giờ phải thể hiện những tư thế trong khi mặc lên mình trang phục mang màu sắc sặc sỡ : màu đỏ, xanh lá cây, và màu xanh, câu nói của Sooyoung gây bất ngờ. "Nhưng hôm nay, có rất nhiều màu sắc khác màu đen mà tôi bắt đầu thích", cô nói, "Đặc biệt là màu đôi môi" (cười), chỉ vào đôi môi của cô. Sau đó, cô bắt đầu chu môi khi nhìn vào gương, như thể màu đỏ thẫm nhìn ngượng ngùng với cô ấy."Bởi vì màu da của tôi ngăm nên tôi không mang gam màu nóng. Nếu tôi không phù hợp với nó, nhìn không nhã nhặn cho lắm. Nhưng bây giờ đã thử dùng, có rất nhiều màu sắc phù hợp với tôi, vì vậy tôi cảm thấy ổn".


SNSD đã trở thành một biểu tượng pop sau khi tiến ra xa Hàn Quốc và châu Á và trên chương trình trò chuyện của Mỹ, "Late Show with David Letterman" vào tháng 2 vừa qua. Giống như lời bài hát "The Boys", thế giới tập trung vào họ. "Khi chúng tôi nhận lời xuất hiện trên một chương trình mà tôi thường xem trên YouTube, tôi không nói nên lời (cô nói rằng cô như ''kkyak" và hét lên lúc ấy). Tôi đã không tưởng tượng được rằng chúng tôi sẽ bước vào thị trường Mỹ chỉ 5 năm sau khi ra mắt. Tôi đã lo lắng trong suốt thời gian ấy". Tuy nhiên, cô đã có kinh nghiệm và nhận được nhiều thứ ở tuổi 23, hơn nữa gánh nặng và trách nhiệm luôn theo cô. Thay vì nhận được vị trí cao nhất, phải duy trì vị trí của họ bây giờ thậm chí còn khó khăn hơn, và nó là một cái gì đó mà Sooyoung và các thành viên SNSD nhận thức được so với bất cứ ai khác. "Thời gian trôi đi, chúng tôi có thể nhận ra rằng <ở cùng nhau thì không đơn độc> mang đến cho chúng tôi rất nhiều sức mạnh, cũng như thực tế rằng chúng tôi có thể đạt được ở vị trí như ngày hôm nay bởi vì chúng tôi là SNSD".


Sooyoung, người chưa bao giờ có bất kỳ quan tâm đến nấu ăn, đã bỏ ra rất nhiều thời gian trong bếp gần đây. Khi được hỏi lý do là gì, cô đã đưa ra một câu trả lời ngẫu nhiên dễ thương, "Bởi vì tôi thực sự muốn ăn bánh Red Velvet mà tôi đã từng ăn ở New York". Cô ấy đã làm nó theo công thức cô tìm thấy trong một video trên mạng, và chúng ngon hơn hơn dự kiến, vì vậy cô đang cố gắng những món khác. "Một vài ngày trước, Spaghetti Carbonara mà tôi làm là một thành công lớn. Mẹ tôi nhận xét rằng mùi vị tốt hơn so với những gì họ bán tại các nhà hàng (cười)". Khi bạn nhìn cô ấy trong ánh sáng này, cô ấy không có gì nhiều hơn một phụ nữ trẻ 23 tuổi. Sooyoung luôn cười hạnh phúc trên khuôn mặt trong khi cô ấy nói, trong một âm điệu sôi nổi, cô ấy sẽ làm 9 chiếc bánh cho mỗi thành viên.


"Kate Moss cho biết trước khi cô rời khỏi để đi ra ngoài, cô ấy nhìn vào gương để xem những gì cô ấy nên bỏ ra. Tôi hoàn toàn đồng ý với cô ấy. Lấy ra thay vì thêm vào phong cách của bạn thì quan trọng và khó khăn hơn nhiều". 


"Bây giờ tôi đã thử nhiều màu sắc, tôi cảm thấy thực sự tốt. Tôi sẽ phải chọn một màu sắc phù hợp với mùa xuân này. Tôi thực sự rất vui".


"Bất cứ điều gì tôi làm, tôi là kiểu người tin tưởng và sẽ để những việc mà người có chuyên môn trong lĩnh vực đó xử lý. Tôi có chút lo lắng về việc tóc ngắn có phù hợp với tôi hay không, nhưng như mong đợi, cảm hứng của chuyên gia khác nhau!"


"Tôi muốn có một chương trình trò chuyện mang tên của tôi.Tất nhiên, những người khách đầu tiên của chương trình sẽ là thành viên SNSD".


"Người ảnh hưởng thời trang đến tôi nhất là mẹ tôi. Bà đã thử những phong cách và gam màu khác nhau lên chị em tôi khi chúng tôi còn nhỏ (cười)".

Source : SSF+InStyle
Trans : Spy@kites.vn
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...