[Interview] Tiffany trò chuyện cùng biên tập tạp chí Vogue Girl




#1 Miền Tây Hollywood

"Vì vậy, chúng ta có nên chụp ở thành phố của tôi không?"
 .Cô ấy nói chuyện một cách nhẹ nhàng như thể cô đang nói với một người bạn mà cô gặp ngẫu nhiên trên đường, "Hãy đến vào một lúc nào đó". Tiffany, người đã xuất hiện trên "Late Show with David Letterman" và trình diễn trong buổi hòa nhạc tại Pháp và Thái Lan, nói rằng cô sẽ đến Los Angeles để gặp gia đình và bạn bè. Ngay trước khi đến "2012 Burberry Prorsum F/W Fashion Show" ở London, cô ấy đã nhận được một kì nghỉ ngắn trong 5 ngày. Chính xác thì cô nhận được 4 ngày và 1 buổi sáng, nhưng cô đã dành 15 tiếng cho tạp chí Vogue Girl. Hơn nữa, cô không yêu cầu phòng nghỉ ở Chateau Marmont (một khách sạn sang trọng ở Hollywood), và cũng không đi cùng quản lý. Cô ấy chỉ muốn ở nhà với gia đình. Cô đã bay hai ngày trước các nhân viên, và chúng tôi quyết định ở một nơi gần nhà cô ấy. Ah, tôi gần như quên mất điều tệ hơn là cô đã dành ngày đầu tiên của kỳ nghĩ để nhuộm tóc cho buổi chụp hình này. Cô thay đổi mái tóc đen thẳng từ vở nhạc kịch "Fame" sang màu nâu cam sáng. Thành thật mà nói, khi chúng tôi nghe từ nhà tạo mẫu tóc của Tiffany, cô sẽ nhuộm mái tóc của mình, tôi đã nghĩ rằng điều đó không phải dành cho buổi chụp hình. Tôi thực sự lặp đi lặp lại câu hỏi trong các cuộc gọi điện thoại. "SNSD Tiffany thực sự sẽ thay đổi màu tóc để chụp ảnh cho chúng tôi ư?"


#2 Bên hồ bơi

6 giờ sáng ngày chụp hình, chúng tôi đã ăn bánh mì tròn và bánh nướng xốp trên tầng đầu tiên nơi chúng tôi ở. Các nhân viên make-up cho biết rằng Tiffany phải là kiểu người nổi tiếng luôn chậm trễ, và cô sẽ có mặt tại tiền sảnh đúng giờ hẹn. Thật vậy,cô đến sớm khoảng 15 phút và bắt đầu gọi chúng tôi từng người một để báo rằng cô ấy đã đến (các nhân viên vẫn còn trong phòng khách sạn của họ). Tiffany, người mặc quần jean, áo sơ mi ngắn tay, và túi xách Chanel, nhìn gầy hơn so với trong thời kỳ quảng bá "The Boys". Cô tiết lộ, "Tôi sụt cân trong khi tham gia nhạc kịch, nhưng tôi bắt đầu tăng cân từng chút một ngay sau khi kết thúc". Khi tôi nhìn thấy tai nghe màu trắng trong tay cô ấy, tôi đã tò mò về những bài hát cô đang nghe . "Tôi thực sự chìm đắm trong nhạc điện tử những ngày này. Thông thường tôi nghe David Guetta, Jessie J, Adele, và Rihanna rất nhiều. Bạn có từng nghe "Give Me Everything Tonight" bởi Pitbull chưa? Đó là một bài hát gây nghiện".

Trong lúc cô đã làm tóc và make-up xong, chúng tôi quyết định nói về trang phục của ngày hôm nay thay vì phỏng vấn. Tiffany chăm chú nhìn những bộ trang phục Juicy Couture với màu sắc sống động và nói rằng, "Tôi thích mặc chúng thường xuyên. Thật là đáng yêu, dễ dàng kết hợp và những mặt hàng màu sắc luôn phù hợp với xu hướng hiện nay". Tôi nghĩ rằng cô ấy là loại người hoàn toàn có thể mô tả sở thích của mình, giống như Gain của Brown Eyed Girls hay f(x) Krystal. Stylist nói về cách chọn trang phục sân bay của Tiffany rất ấn tượng, và làm thế nào một lần cô mặc quần jean ngắn, áo sơ mi màu đỏ leopard và phù hợp với một chiếc túi rất đẹp với các chi tiết bên lề cùng với trang phục. Các stylist cũng đề cập đến cách Tiffany không diện lên mình những đồ vật đắt tiền, bằng cách nào đó tìm thấy những vật dụng tuyệt vời với giá chỉ 20$, và theo thời gian, cũng phù hợp với những đôi giày cổ điển cùng với những thiết kế mà sylist đưa cho cô.

Giữa tất cả những lời khen ngợi, buổi chụp hình bắt đầu. Khi Tiffany xuất hiện trong khu vực hồ bơi của một khách sạn mang phong cách cổ điển thành thị được gọi là "Farmer’s Daughter" với một chiếc váy dài màu đỏ và cùng với áo khoác bông, tất cả mọi người bắt đầu cổ vũ. Tuy nhiên, biên tập viên và nhiếp ảnh gia từ New York giải thích từ "đặc thù" khác nhau, và tâm trạng vui vẻ của cảnh quay nhanh chóng trở nên lạnh lẽo.May mắn thay, chúng tôi đã hiểu nhau khá nhanh chóng và chụp lướt qua bên bể bơi. Trong khi thay đổi quần áo, Tiffany đã lên tiếng với một biểu hiện bớt căng thẳng"Biên tập viên, bạn nhìn thấy biểu hiện của tôi với một dấu chấm hỏi trên khuôn mặt ư?". Cô ấy đã nói chuyện với giọng nói độc đáo và hơi khó xử. "Tất cả mọi người sẽ cảm thấy tốt hơn sau khi ăn hamburger In-N-Out ở Los Angeles".


#3 Santa Barbara

Chúng tôi đến Santa Barbara sớm một chút trước 1 giờ chiều. Mùa đông ở Los Angeles ảm đạm và lạnh trái ngược với những gì chúng tôi mong đợi. Tiffany đã mặc áo thun không tay và một mảnh khăn mỏng vào buổi sáng bắt đầu run lẩy bẩy. Khu vực Marina del Rey với những chiếc du thuyền đặc biệt lộng gió. Thậm chí nhiều hơn, bởi vì mặt trời bắt đầu lặn lúc 4 giờ, chúng tôi bắt đầu lo lắng về tình trạng của cô ấy. Một nơi nào đó từ du thuyền, chúng tôi nghe thấy tiếng kêu gọi Tiffany. Đó là một nhóm người hâm mộ trung niên, bao gồm dì (cô) của cô ấy đã đến để cổ vũ cho Tiffany trong buổi chụp ảnh. Ngay sau khi dì (cô) của cô đến, Tiffany đã trở lại như không có gì xảy ra. Trong khi chúng tôi chờ đợi tất cả mọi người rời khỏi ngựa gỗ quay tròn cho buổi chụp hình, chúng tôi bắt đầu nói chuyện về những thiết kế yêu thích. Cô nói,"Bộ sưu tập từ thương hiệu nào mà bạn thích nhất? Tôi thích Fendi và Prada mà tôi đã mặc ngày hôm nay, và Miu Miu, nhưng tôi thường thích kiểu thiết kế một chút táo bạo và đáng yêu, như phong cách của Blumarine, Blugirl, Betsey Johnson, Roberto Cavalli, và Emilio Pucci". Thật vậy, đây là một câu trả lời như dự kiến của một cô gái Los Angeles. "Nhưng gần đây tôi bị lôi cuốn bởi nhà thiết kế New York, Peter Som và Prabal Gurung. Họ thật tuyệt vời ngay bây giờ, nhưng một ngày nào đó họ sẽ trở thành xu hướng của ngành công nghiệp thời trang như Marc Jacobs và Raf Simons".

Tiffany quan tâm đến thời trang không phải cấp độ nhàm chán như những người thu thập túi xe gắn máy từ Balenciaga bởi màu sắc của chúng. Cô một cách tự nhiên quan tâm đến thời trang bởi vì dì (cô) của cô, cũng có mối quan tâm lớn đến thời trang. Hiện nay cô đã trưởng thành, Tiffany có thể trò chuyện khá hợp với dì về những mẫu thiết kế. Cô cũng nói thêm rằng cô không có hình mẫu cụ thể, nhưng cô ấy nghĩ rằng các ngôi sao như Blake Lively và Amanda Seyfried mặc những gì phù hợp với họ. "Khi tôi nhìn Blake Lively, tôi nghĩ rằng cô ấy chọn quần hoặc váy có độ dài hoàn hảo. Chúng không ngắn hay dài. Cô ấy không bao giờ mặc một chiếc váy dài vừa phải". Trò chuyện về thời trang đến khi cảnh quay kết thúc. Chúng tôi nói rất nhiều, tôi không thể nhớ chi tiết. Khi ai đó hỏi cô ấy rằng phong cách thời trang của cô cũng tương tự như Vanessa Hudgens, cô cho biết cô ít khi nghe thấy nhận xét ​​như vậy. Tiffany cũng cho biết gần đây cô đã chọn món quà sinh nhật cho Sooyoung ở Prada. "Bạn có biết Sooyoung có thể làm bật lên bất kỳ trang phục như thế nào không? Cô ấy là người nổi tiếng có phong cách hoàn hảo, người tỏa sáng trong bất kỳ loại trang phục và màu sắc".


#4. Night Out

Buổi chụp hình kết thúc trước 7 giờ tối, khi mặt trời đã lặn. Nhóm người hâm mộ trung niên đã đặt bàn ở một nhà hàng Hàn Quốc tại Koreatown cho chúng tôi. Tiffany, cho biết cô bị buồn ngủ sau 6 giờ tối khi đến Los Angeles, và đã tỉnh táo trở lại. Cô thậm chí còn bắt chước phát âm tiếng Anh của người quản lý (tiếng Hàn của anh ấy còn tệ hơn Tiffany), người đã làm việc với chi nhánh của SM Entertainment ở Los Angeles . Ngay trước bữa ăn, Tiffany đã cột tóc kiểu đuôi ngựa. Nhà tạo mẫu tóc tiếp tục nói với cô ấy rằng cô ấy cần sử dụng Moroccan Oil để phục hồi mái tóc bị hư hỏng của cô. Khi tôi hỏi nếu cô ấy có bí quyết chăm sóc tóc hay da, các nhân viên bắt đầu khen ngợi cô. Họ nói rằng cô ấy chủ yếu là chăm sóc tại nhà bởi vì cô ấy không có thời gian để đi đến thẩm mỹ viện. Bất cứ khi nào họ đề cập đến "Tiffany thông minh", cô đều cười lớn như thể nó là vô nghĩa. Cô nói, "Tôi làm những gì tôi có thể. Da của tôi khá khô vì vậy tôi dùng mặt nạ dưỡng ẩm hoặc kem rất thường xuyên. Tôi cũng tự chăm sóc tóc ở nhà".

Source : SSF+Vogue
Trans : Spy@kites.vn 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...