Người mẫu Lee HyunI ngưỡng mộ sức mạnh của SNSD




Chương trình truyền hình Strong Heart của đài SBS phát sóng vào ngày 06 tháng 03, người mẫu Lee HyunI chia sẻ kinh nghiệm của mình về sức mạnh của SNSD khi cô có những hoạt động người mẫu tại Italy.

Trong tập này, nhận xét về ​​hy vọng của Seohyun để trở thành Tổng thư ký LHQ Ban KiMoon, HyunI Lee nói, "Tôi nghĩ rằng SNSD tham gia tích cực trong quan hệ ngoại giao hơn so với Tổng thư ký LHQ Ban KiMoon".

Cô nói thêm, "Khi tôi còn ở Ý, một người đến chỗ tôi và hỏi, "Bạn có biết bài hát này không?", Trong khi Hoot của SNSD đang được phát. Trong suốt buổi chụp hình 8 tiếng đồng hồ, những bài hát của SNSD có thể nghe được khắp nơi . Được nghe những bài hát của SNSD tại Milan,Italy làm tôi cảm thấy thực sự tự hào".

Source : fanwonder
Trans : Spy@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...