Seohyun đáng yêu trong buổi thử giọng





Gần đây Seohyun thành viên SNSD đã thu hút sự chú ý của mọi người khi công bố vức ảnh của cô ấy
 trước kia.



Trong chương trình Kang Shim Jang lên sóng ngày 6 tháng 3 trên đài SBS vừa qua, Seohyun xuất hiện
 với vai trò là khách mời và trò chuyện về buổi thử giọng của cô ấy trước đây – chương trình được tổ
chức bởi công ty SM Entertainment.

Seohyun thổ lộ “Tôi đã trở thành học viên của SM Entertainment khi tôi còn học lớp 5. Thời gian đó, tôi
không nghĩ là mình có thể trở thành một ca sĩ .

Cô ấy cũng chia sẻ thêm: “Khi tôi thử giọng ở SM Entertainment, tôi đã hát một bài dành cho trẻ con thay
 vì bài hát nhạc pop”. Sau đó, cô ấy cho mọi người xem tấm hình của cô trong quá khứ, và một video
thử giọng của mình.

Cũng trong chương tringh Kang Shim Jang, Seohyun đã hát bài hát lần cô ấy thử giọng.
Mọi người nói rằng: “hồi còn nhỏ, cô ấy thực sự rất xinh đẹp” “Cô gái trong đoạn video đang học lớp 5
sao? Cô ấy  đẹp quá” “Seohyun thật đáng yêu!”.

Sau khi nghe Seohyun chia se, Leeteuk cũng nói thêm “Tôi thì không tài năng như thế, nhưng dù thế nào
 thì lúc ấy, Seohyun là một học viên giỏi.” 

source: http://en.korea.com/blog/enter/t ... ook-at-an-audition/
Dich: luckycircle@kites.vn




lúc bé

bây giờ




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...