SNSD sẽ xuất hiện trong tập đặc biệt trên chương trình giải trí "Mecha×2 Iketeru!" ở Nhật




Vào ngày 28 tháng 3, chương trình đã thông báo chính thức về việc diễn viên hài Okamura Takashi sẽ hợp tác cùng nhóm nhạc nữ Hàn Quốc SNSD (tên tiếng Nhật : Shoujo Jidai) tham gia chương trình giải trí "Mecha × 2 Iketeru!" tập đặc biệt dài 3 giờ.

Okamura từ lâu được biết đến là một fan cuồng nhiệt của SNSD và đã đến nhiều buổi concert của các cô gái trước đó. Để có thể hợp tác với nhóm nhạc Kpop yêu thích của mình, cũng như đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của SNSD trên một chương trình giải trí của Nhật Bản, anh ấy đã cùng đội ngũ của mình sẵn sàng đến Hàn Quốc để ghi hình.

Đặt tên nhóm là "Cuộc thám hiểm Okamura Takashi" , "những nhà thám hiểm" đã có cuộc hành trình đến Seoul để bắt con cháu của người cổ đại "Bộ tộc những cô gái" , bây giờ tồn tại trong thời hiện đại được biết đến như Shoujo Jidai (Girls' Generation - SNSD). Chương trình đặc biệt lần này có sự tham gia của diễn viên Yabe Hiroyuki trong bộ phim hài Ninety-Nine của Okamura còn có những diễn viên hài chủ chốt khác , chẳng hạn như Kato Koji, cũng là thành viên trong cuộc thám hiểm.

Tim của Okamura vẫn còn chạy đua ngay sau khi ghi hình. Anh nói rằng, "Họ rất đáng yêu. Tôi không muốn trở lại!". Nhóm thậm chí còn biểu diễn trực tiếp bài hát "Mr Taxi" dành cho anh ấy. "Tôi muốn gặp họ mỗi tuần", anh ấy kêu lên một cách điên cuồng ngập tràn trong tình yêu.

Fuji TV sẽ phát sóng chương trình đặc biệt vào ngày 31 tháng 03 sắp tới.

Source : akp
Trans : Spy@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...