Sự thay đổi lớn trong Invicible Youth 2 ??!




Một cách chắc chắn để nói rằng "Invincible Youth 2" của đài KBS đã không thành công tuyệt vời như mong đợi. Bất chấp một sự khởi đầu chông chênh, chương trình đã được cải thiện đều đặn mỗi tuần và đang từng bước lấy lại sự hấp dẫn từ phần 1 mà trước đó thiếu hụt. Tuy nhiên, lượng người xem đài vẫn còn thấp trong vài tuần qua. KBS đã quyết định phải làm một cái gì đó mới mẻ vào lúc này và đưa ra một sự thay đổi trong chương trình.


Thay đổi lớn đầu tiên của chương trình sẽ là sự thay thế 2 MC hiện tại. Lee Soo Geun và Ji Hyun Woo sẽ rời khỏi chương trình, buổi ghi hình cuối cùng cho chương trình của họ là vào ngày 28 tháng 3. Họ sẽ được thay thế bởi MC mùa đầu của chương trình Kim Shin Yong với các kế hoạch vẫn đang được thảo luận về việc thêm một nữ MC khác. Boom sẽ tiếp tục ở lại chương trình.


Họ cũng sẽ thay đổi khung giờ phát sóng, từ 11:05 PM đến 5:15 PM - Thứ bảy , cạnh tranh với chương trình "We Got Married" của đài MBC. Trước đó tin tức cũng đề cập một số thay đổi thành viên G8, với việc 2 thành viên SNSD Sunny và Hyoyeon sẽ rời khỏi chương trình nhưng SM Entertainment đã lên tiếng bác bỏ và đính chính rằng họ sẽ tiếp tục chương trình. Tuy nhiên các cuộc thảo luận vẫn chưa kết thúc về những thay đổi khác trong G8, nhưng chúng ta sẽ cần phải chờ đợi lâu hơn một chút trước khi có bất kỳ xác nhận được tiết lộ cho giới truyền thông. Những thay đổi này sẽ được thực hiện bắt đầu từ ngày 07 tháng 4.

Source : soompi
Trans : Spy@kites.vn


1 nhận xét:

  1. neu Hyo va Sun roi khoi chuong trinh thi chang co li do gi minh fai coi chuong trinh do nua

    Trả lờiXóa

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...