Bạn thân nhất của SNSD Seohyun - Lee Hwan Hee đánh dấu debut bằng single "Secret"

Người bạn thân nhất của SNSD Seohyun, Lee Hwan Hee cuối cùng cũng phát hành album solo đầu tay  đánh dấu sự nghiệp debut với "Secret"


Lee Hwan Hee đã được lên kế hoạch phát hành teaser cho "Secret" vào ngày 23 tháng 4 trước khi phát hành chính thức vào ngày 25 tháng 4.



Theo công ty  Worthy Entertainment, single mới của Lee Hwan Hee - "Secret"-một bản ballad với nhịp độ trung. Lee Hwan Hee có một nền tảng lâu dài trong âm nhạc, cô đã được đài tạo tại Sm Entertaiment trong 7 năm tất cả, và với 3 năm với Worthy Entertainment! "Secret", được sáng tác bởi Hwang Jae Woong lời bài hát mô tả một cô gái nhút nhát, người  đang cố gắng bày tỏ cảm xúc của mình về tình yêu. Nó chứa một giai điệu nhẹ nhàng sẽ nhắc nhở bạn về tình yêu đầu tiên của bạn, một bài hát hoàn hảo thích hợp của mùa xuân!

Nữ diễn viên chính trong MV không ai khác chính là  Yoo Shin Ae người nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "Whispering Corridors 5 '. Cô sẽ đóng vai một cô gái ngây thơ và nhút nhát. Ngoài ra, video âm nhạc được đạo diễn bởi Park Byung Hwan, người chịu trách nhiệm cho rất nhiều MV của các ca sĩ và thần tượng ,các bộ phim theo dòng thương mại.

Một đại diện của Worthy Entertainment, "Lee Hwan Hee sẽ được ra mắt như một nghệ sĩ solo, nhưng sẽ có kế hoạch tham gia các vai trò khác  trong tương lai"

CÙng xem lại khoảng thời gian của cô ấy với cô bạn thân Seohuyn nhé!


Soure:http://www.allkpop.com/2012/04/s ... r-debut-with-secret
Vtrans: snsdhouse913@kites.vn
Cr: ytb


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...