MBLAQ-Lee Joon đau khổ bởi nổi " Ám ảnh Girls' Generation"?




Lee Joon đã gây ngạc nhiên khi anh nói rằng anh đang bị "ám ảnh" trong vấn đề chào hỏi
Girls' Generation . Theo các phương tiện truyền thông về tập "Strong Heart" trên SBS tối nay,
Lee Joon đã nói "tôi qúa ngượng ngùng để chào So Nyuh Shi Dae ."


Anh tiếp tục: "Tôi đã sợ hãi và gần như ám ảnh để chào hỏi. Tôi nghĩ rằng họ có thể nghĩ rằng
tôi là kỳ lạ nếu tôi chào họ với một nụ cười. Và tôi quá bối rối khi thấy mình trong mắt người khác  "

Tiffany cũng đồng tình và cô nói, "Khi chúng tôi gặp Lee Joon tại chương trình âm nhạc, anh không
 nhìn thẳng vào mắt và cố gắng phải tránh xa chúng tôi ra."

Câu chuyện của "ám ảnh Girls 'Generation" của Lee Joon sẽ được công bố trong tập tối nay của
SBS chương trình sẽ có Ivy, Oh Yoon Ah, Tiffany, Kim Na Young, và Sun Woo là khách mời  "Strong
 Heart".



Soure:http://www.soompi.com/news/lee-j ... s-generation-phobia
Vtrans : snsdhouse913@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...