Các video teaser của Girls'Generation - TaeTiSeo đã đạt hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube!



Mini album đầy đủ của Girls'Generation - TaeTiSeo đã được phát hành dưới dạng kỹ thuật số vào đêm qua và bây giờ tất cả chúng ta chỉ cần đợi Mv của họ nữa thôi (mà rất có thể là nó sẽ ko ra cho đến khi TTS phát hành các album dạng vật lí ngày 2/5 hoặc thực hiện màn trình diễn đầu tiên của họ trên M!Countdown vào 3/5).

Vậy, có bao nhiêu Sones muốn được xem MV đầy đủ? Có lẽ tổng cộng lượt xem của các teaser MV đã tích lũy được là hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube có thể chứng minh phần nào điều đó.

Nhưng điều đáng kinh ngạc hơn là: Taetiseo là chỉ là một nhóm lẻ của Girl'sGeneration, chỉ bao gồm có 3 thành viên của Girls 'Generation là một nhóm gồm 9 thành viên. Điều này đã đặt ra cho chúng ta 1 câu hỏi: Bây giờ lượt xem của họ sẽ là bao nhiêu, nếu như toàn bộ nhóm cùng thực hiện 1 sự trở lại?

Theo sự thống kê của Youtube, teaser của Taeyeon đã trở thành video phổ biến số một trong những video phổ biến vào ngày 29 tháng 4, trong khi teaser của thành viên Tiffany đứng ngay phía sau ở vị trí thứ hai. Teaser của Seohyun cũng đã trở thành video phổ biến nhất trong một thời gian ngắn của ngày hôm nay. (ngày 30/4 Teaser của Seohyun đứng thứ 3)


Chắc rằng trong khoảng thời gian mà bạn đọc tin này thì lượt xem của các đoạn video đã tăng lên nhiều hơn bây giờ rồi và bạn cũng có thể thêm vào con số đó nhiều hơn bằng cách xem chúng một lần nữa dưới đây ~~




Sou: YT SMTOWN
Cre: http://www.wonderfulgeneration.n ... .html#ixzz142JfnzqZ 
http://www.allkpop.com/2012/04/o ... videos#ad_not_found 
Vtrans by; Chanzo_Pastel@kites.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...