Girls’ Generation – TaeTiSeo phá vỡ kỉ lục_4 thành viên EXO-K tham gia vào MV "Twinkle"



Qua mini album đầu tiên "Twinkle", Girls’ Generation – TaeTiSeo đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí thứ tưtrên bảng xếp hạng iTune Album tại Mỹ.

Ngay sau khi "Twinkle" được phát hành trên toàn thế giới thông qua iTunes vào lúc 12am KST ngày 29 tháng 4, nó đã ngay lập tức nắm giữ được vị trí thứu tư trên bảng xếp hạng album, TaeTiSeo là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào top 5.


Đồng thời mini album này của các cô gái cũng đã chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng iTunes Pop Album, sau ngôi sao nhạc Pop đình đám Adele. Đây cũng là thành tích tốt nhất trong lịch sử các nghệ sĩ Hàn Quốc tính tới thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó "Twinkle" của TaeTiSeo cũng đạt được thứ hạng rất cao trên bảng xếp hạng iTunes Album của các nước như Nhật Bản, Canada, Úc, Anh, Tây Ban Nha,...

Không những thế, video teaser của từng thành viên Girls’ Generation – TaeTiSeo được giới thiệu trên Youtube đã nhận đượchơn 10 triệu lượt xem chỉ trong 4 ngày. Ngày các đoạn video teaser của cả 3 thành viên được tung ra, 2 video teaser đã ngự trị vị trí thứ nhất và thứ 2 trên bảng xếp hạng toàn thế giới của Youtube "‘Most Viewed Videos”(Video có lượng xem nhiều nhất). Ngoài ra, trong tuần trước (23 tháng 4 - 29 tháng 4), đoạn video teaser của Taeyeon và Tiffant đã nhận được phản ứng tích cực khi lần lượt giữ vị trí thứ 4 và thứ 6 trên bảng xếp hạng hàng tuần của Youtube "Most Viewed Videos"(Video có lượng xem nhiều nhất)

Ngày 30 tháng 4, video ca khúc chủ đề "Twinkle" sẽ được công bố. Video sẽ thể hiện những cảm giác âm nhạc pha trộn và vô cùng rực rỡ, cũng như thể hiện vẻ đẹp quyến rũ đầy màu sắc của Girls’ Generation – TaeTiSeo.

Bên cạnh đó, MV cũng có sự xuất hiện của các thành viên EXO-K Kai, Chanyeol, Sehun và Baekhyun với vai trò cameo. Điều này đã trở thành một đề tài vô cùng nóng đối với các fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Source: Fanwonder
Trans: sweet.milk_xuxu@kites.vn          


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các bạn hãy tích cực comment và nhận xét để blog trở lên phong phú hơn.
girlsgenerationvn thanks !!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...